HUBA hứa giúp Bidrico chuyển đổi số

Tâm An| 23/02/2023 01:07

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) chia sẻ với đoàn lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) là có mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu năm 2022.

HUBA hứa giúp Bidrico chuyển đổi số

Ngày 23/2, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA cùng đoàn doanh nhân TP.HCM đã đến thăm và làm việc với Công ty Tân Quang Minh. Tiếp đón đoàn, ông Nguyễn Đặng Hiến tự hào cho biết Bidrico có hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại trải dài từ Bắc vào Nam. Riêng sản phẩm nước bình 19l có  hơn 1.000 đại lý khu vực TP.HCM và các vùng lân cận. 

Hiện tại, công ty có 17 nhóm sản phẩm với 54 chủng loại nước giải khát khác nhau, trong đó tiêu biểu là sản phẩm mang thương hiệu Bidrico và các thương hiệu khác như: Nước chanh muối Restore, nước yến nha đam, nước đóng chai…  hướng đến các sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Công ty có nhà máy sản xuất đa chức năng được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc - Bình Chánh trên tổng diện tích 15.000m2,  nhiều dây chuyền hiện đại từ Pháp, Đức, Thụy Điển. Đặc biệt, Bidrico coi trọng việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, từ khâu sản xuất đến khâu xử lý chất thải đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Chất thải được công ty xử lý theo tiêu chuẩn loại A trước khi xả ra môi trường. 

Ngoài ra, Bidrico có bộ quy tắc ứng xử giữa cán bộ công nhân viên và với khách hàng riêng biệt, tạo nên nét khác biệt. 

Trong năm 2023, Bidrico đặt ra mục tiêu doanh thu gấp đôi so với năm 2022, đồng thời tiếp tục tuyển dụng nhân sự mới cho ca đêm (dự kiến 100 nhân sự).

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA đã chúc mừng và mong muốn trong thời gian tới, Tân Quang Minh sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng DN thành phố để chia sẻ những bài học thành công, giúp các DN vừa và nhỏ phát triển và hứa sẽ giúp Bidrico chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA hứa giúp Bidrico chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO