HUBA đón thêm nhiều thành viên mới

ĐĂNG KHOA| 16/03/2016 03:59

HUBA vừa tổ chức lễ kết nạp 15 doanh nghiệp hội viên mới và 1 hội thành viên liên kết, nâng tổng số hội viên của HUBA là 63 hội/câu lạc bộ thành viên, với tổng số trên 8.000 doanh nghiệp.

HUBA đón thêm nhiều thành viên mới

Sáng 16/3, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức họp mặt đầu năm với các thành viên. Trên 200 khách mời là đại diện doanh nghiệp, đại diện các hội/CLB thành viên của HUBA đã tham dự chương trình.

Ông Phạm Ngọc Hưng - Phó chủ tịch Thường trực HUBA đã báo cáo tóm tắt các chương trình hoạt động trong năm 2015 và định hướng hoạt động trong năm 2016 của HUBA. Theo đó, trong năm 2016, bằng các biện pháp thực tế, HUBA sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, nhất là trong các lĩnh vực về hoàn thế, nộp thuế, về cải cách thủ tục hành chính…

Ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HUBA cho biết, trong xu hướng phát triển và hội nhập, cùng với sự nỗ lực không ngừng nhằm tăng cường các hoạt động hỗ trợ hội viên, với sự liên kết rộng rãi, tác động mạnh mẽ trong nhiều mối quan hệ cùng những hoạt động thiết thực, HUBA đã góp phần không nhỏ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, ngày càng được giới doanh nghiệp – doanh nhân quan tâm và đánh giá cao.

Tại sự kiện, ông Phạm Ngọc Anh – Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ Thành phố (thuộc Sở Công Thương TP. HCM) đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm mới này. Cụ thể, đơn vị được UBND TP. HCM giao nhiệm vụ phục vụ quản lý Nhà nước về công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ, trợ giúp các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, tư vấn phát triển công nghiệp theo quy định của pháp luật .

Nhân dịp này, HUBA tổ chức lễ kết nạp 15 doanh nghiệp hội viên mới và 1 hội thành viên liên kết, nâng tổng số hội viên của HUBA là 63 hội/câu lạc bộ thành viên, với tổng số trên 8.000 doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA đón thêm nhiều thành viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO