HREC tài trợ xây hai cây cầu nông thôn tỉnh Hậu Giang

YN| 28/12/2019 09:35

CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) phối hợp với Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Hậu Giang vừa khánh thành đưa vào sử dụng cầu Sông Lá, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ.

HREC tài trợ xây hai cây cầu nông thôn tỉnh Hậu Giang

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB cho biết: “CLB Bất động sản (BĐS) TP.HCM được thành lập hơn 19 tháng, trong quá trình hoạt động CLB đã kết nối kinh doanh và tạo ra giá trị thực tế cho doanh nghiệp hội viên, và cũng thông qua đó doanh  nghiệp hội viên rất hưởng ứng các hoạt động từ thiện xã hội do CLB phát động, vì ngoài việc kinh doanh tăng doanh thu tạo ra nhiều việc làm xã hội thì các doanh nhân còn quan tâm rất lớn đến chăm lo cho cộng đồng, bà con ở các địa phương xa trên toàn quốc, trong đó có ấp Long Hòa, xã Long Phú ngày hôm nay.

Hiện tại, CLB BĐS TP.HCM đã cam kết với lãnh đạo TP.HCM và một số tỉnh, thành sẽ xây cầu nông thôn cho nhiều địa phương, hiện cam kết 15 cây cầu cho TP.HCM và các địa phương. Cầu Sông Lá khánh thành  khang trang ngày hôm nay mang ý nghĩa kết nối giữa hai tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng, kết nối giao thương, thuận tiện đi lại tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho xã hội.

CLB BĐS quan niệm tặng bà con cây cầu chính là tặng bà con cần câu để bà con có nhiều điều kiện hơn trong phát triển kinh tế của bản thân, gia đình và xã hội. Hôm nay, đoàn CLB về rất vui mừng vì thấy cầu đẹp, khang trang, chất lượng, mong bà con có một cây cầu kết nối đôi bờ yêu thương, hạnh phúc hơn, công việc thành công hơn, tốt đẹp hơn…”.

IMG-6335-JPG-9527-1577433059.jpg

Sáng cùng ngày, CLB Bất Động Sản TP.HCM và Hệ thống Luật Thịnh Trí cũng đã tham dự lễ khởi công cầu Mười Ngây, xã Tân Bình, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Cầu Mười Ngây đặc điểm rộng 3m dài 20m, tổng kinh phí 226 triệu đồng. Cầu do CLB Bất Động Sản TP.HCM, Hệ thống Luật Thịnh Trí tài trợ. Công trình dự kiến hoàn thành trong 6 tháng và nằm trong công trình thi đua 90 hoạt động vì an toàn của phụ nữ và trẻ em tỉnh Hậu Giang, nâng cao cơ hội giao thương và giúp bà con nhân dân xã Tân Bình và các địa phương lân cận cũng như các em học sinh thuận tiện hơn trong việc đi lại hàng ngày.

Tại lễ khởi công, đại diện nhà tài trợ và đơn vị thi công đã phát biểu cam kết thi công đúng tiến độ, bảo đảm chi phí tiết kiệm nhất đưa vào phục vụ bà con. Ngoài trao tặng cầu cho hai địa phương ấp Long Hòa và ấp Tân Bình, CLB Bất Động Sản TP.HCM cũng sẽ trao tặng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng lắp đặt tại hai cây cầu, đèn do hội viên CLB - Công ty CP Giải Pháp Năng Lượng Smart tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HREC tài trợ xây hai cây cầu nông thôn tỉnh Hậu Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO