Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh có nhiều chương trình ý nghĩa cho hội viên

Tâm An| 15/10/2022 02:00

Tối ngày 14/10, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh có nhiều chương trình ý nghĩa cho hội viên

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Tu Mi – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh cho biết hiện tại các doanh nghiệp quận Bình Thạnh đã dần lấy lại được đà tăng trưởng và phát triển tốt, góp phần đóng góp cho nền kinh tế của quận nói riêng và thành phố nói chung. Đặc biệt, trong công tác an sinh xã hội, các doanh nghiệp trên địa bàn quận Bình Thạnh luôn đi đầu, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Một số hoạt động của Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh gây được tiếng vang trong thời gian qua như chương trình “Cà phê sáng thứ năm” thu hút nhiều hội viên và hội bạn tham gia. Nội dung chương trình chia sẻ chuyên đề về sức khỏe, phát triển doanh nghiệp, xuất khẩu, khôi phục sản xuất, kinh doanh, được các chuyên gia kinh tế và các hội viên đánh giá cao, cung cấp nhiều kiến thức hữu kích cho các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. 

-6180-1665805253.jpg

Ông Vũ Ngọc Tuất- Bí thư Quận uỷ Bình Thạnh đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn quận thời gian qua

Chia sẻ tại cuộc gặp mặt, ông Vũ Ngọc Tuất - Bí thư Quận uỷ quận Bình Thạnh chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam tới các hội viện Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh và khẳng định, thời gian qua, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh và các hội viên đã tích cực tham gia đóng góp cho các hoạt động của địa phương. Đặc biệt, Hội đã triển khai được nhiều chương trình có ý nghĩa như phối hợp với Uỷ ban Dân vận quận tổ chức chương trình tuyên dương doanh nhân, doanh nghiệp kinh doanh giỏi và thực hiện dân vận tốt.

Trong chương trình có 75 tập thể và cá nhân được tuyên dương, điều đó khẳng định các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận không chỉ giỏi kinh doanh mà còn chăm lo tốt đến đời sống lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội ở địa phương. Ông Vũ Ngọc Tuất cũng mong rằng, trong thời gian tới, các doanh nghiệp trên địa bàn quận sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương tuyên truyền chính sách pháp luật đến người lao động, tổ chức thêm nhiều chương trình xúc tiến giao thương, đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo, vượt qua khó khăn để duy trì sản xuất kinh doanh, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của quận, nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

Trong chương trình, lãnh đạo quận và Chi cục thuế quận Bình Thạnh cũng tặng bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều thành tích trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2021.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh có nhiều chương trình ý nghĩa cho hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO