Hội Doanh nghiệp Cần Giờ tổ chức họp mặt doanh nhân, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhật Hưng| 20/10/2022 06:43

Ngày 20/10, Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Cần Giờ đã tổ chức buổi họp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân huyện nhà trong bầu không khí thân tình, ấm áp, sẻ chia.

Đến tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Ngọc Hòa - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, ông Nguyễn Hồ Thiện Nhân - Phó tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, bà Trần Thị Thùy Trang - Chủ tịch Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện Cần Giờ, ông Văn Công Thật - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Cần Giờ, ông Phan Liên - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam, ông Hoàng Xuân Thanh - Trưởng ban Xúc tiến Đầu tư, TS. Trần Sỹ Ngạch - Trưởng ban Xúc tiến Thương mại… cùng đông đảo doanh nhân đến tham dự.

-1541-1666258656.jpg

Doanh nhân huyện Cần Giờ chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: Nhật Hưng

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Văn Công Thật, thay mặt ban chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Cần Giờ ghi nhận sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp và doanh nhân huyện trong suốt thời gian qua. “Trên địa bàn Cần Giờ có trên 500 doanh nghiệp đang hoạt động, nhưng đa số các doanh nghiệp trên địa bàn đều có quy mô rất nhỏ, chủ yếu là công ty gia đình với vốn ít chi phí cao. Đến nay, Hội Doanh nghiệp huyện chỉ có 40 hội viên”,  ông Văn Công Thật cho biết và mong muốn doanh nghiệp, doanh nhân Cần Giờ nên có những bước đi tốt hơn để mở rộng thị trường, mạnh dạn đầu tư chuyển đổi mô hình kinh tế để nhanh chóng hòa nhập theo thời đại kinh doanh mới, góp phần ổn định kinh tế bền vững hơn, cùng nhau mở rộng hợp tác quốc tế cũng như đoàn kết phát triển bền vững để đưa huyện Cần Giờ trở thành hòn ngọc của TP.HCM.

Bên canh đó, ông Văn Công Thật cũng nêu ra những phương hướng hoạt động trong thời gian tới cho doanh nghiệp huyện như cần mạnh dạn xây dựng thương hiệu và lan tỏa quảng bá thương hiệu bằng nhiều hình thức như trên nền tảng kỹ thuật số và trực tiếp đến khách hàng; nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo đầy đủ các yếu tố kỹ thuật và chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn; đoàn kết cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài huyện, chia sẻ cùng nhau sự hiểu biết và tuân thủ quy định pháp luật liên quan đến ngành nghề kinh doanh làm kim chỉ nam để phát triển bền vững hơn; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm cộng đồng phát huy vai trò từng doanh nghiệp, doanh nhân.

Chia sẻ cảm nghĩ trong buổi gặp gỡ các doanh nghiệp, doanh nhân Cần Giờ, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân Cần Giờ. Đồng thời, ông cũng mong muốn đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Cần Giờ nên phát huy hơn nữa tiềm năng, thế mạnh của huyện trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Và ông cũng mong muốn các doanh nhân tiếp tục củng cố, xây dựng, phát triển, kết nối trong việc giải quyết đầu ra cho sản phẩm, tiêu thụ hàng hóa ở trong nước cũng như ngoài nước. Ông Nguyễn Ngọc Hòa cũng thể hiện niềm tin tưởng, doanh nghiệp Cần Giờ sẽ nhiều hơn, lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

-9705-1666258656.jpg

Trao xe đạp cho một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Cần Giờ - Ảnh: Hồng Loan

Nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2022), ông Văn Công Thật, ông Nguyễn Ngọc Hòa cũng gửi lời chúc mừng đến các nữ doanh nhân Cần Giờ và lạc quan tin tưởng trong thời gian tới, huyện sẽ có những nữ doanh nhân tên tuổi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như công tác xã hội, góp phần cùng chính quyền địa phương phát triển kinh tế, an sinh xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp Cần Giờ tổ chức họp mặt doanh nhân, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO