Giải golf doanh nhân BGC chào mừng đại hội HUBA lần VII

Hoàng Nam| 11/03/2022 02:13

Chào mừng đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) lần VII và nhân kỷ niệm 1 năm thành lập, ngày 10/3, CLB Golf doanh nhân BGC (CLB BGC) đã tổ chức giải golf chào mừng tại sân golf Tân Sơn Nhất, có sự góp mặt của 250 golfers.

Giải golf doanh nhân BGC chào mừng đại hội HUBA lần VII

Các golfer đã có dịp thử tài trong những hố gôn đầy thử thách, có dịp kết nối và so tài cùng các golfers khác. Sau giải đấu đầy cam go là đêm gala dinner, các golfers cùng nhau kết nối giao lưu và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Cũng trong khuôn khổ của lễ kỷ niệm sinh nhật 1 năm CLB BGC - Cup Hòa Bình đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa CLB BGC với Công ty Golf Việt nhằm đánh dấu sự kết nối, hợp tác để tạo nên những giải đấu thể thao bổ ích, giàu giá trị tinh thần, đem lại lợi ích cho từng hội viên. Ngoài ra, sự hợp tác này cũng nhằm mục tiêu phát triển phong trào golf tại Việt Nam phát triển toàn diện. 

Ban tổ chức đã chọn ra được những golfers có  thành tích nhất tốt nhất:

Bestgross: ông Nguyễn Quốc Tình

Bảng A:  Giải nhất: ông Huỳnh Bửu Quang;  Giải nhì: ông Phạm Tiến Dũng; Giải ba: ông Nguyễn Thế Uy

Bảng B:  Giải nhất: ông Đỗ Khánh Linh; Giải nhì: ông Đậu Đình Tuấn; Giải ba: ông Nguyễn Hữu Mạnh Xuân.

Bảng C:  Giải nhất: ông Lê Đình Thắng; Giải nhì: ông Trần Hùng;  Giải ba: ông Cao Văn Võ

Bảng nữ: Giải nhất: cô Mai Thị Tuyết; Giải nhì: cô Đinh Thị Nguyệt; Giải ba: cô Trần Mỹ Ngọc

Ngoài ra, các giải kỹ thuật được trao cho cô Nguyễn Thu Hiền, ông Vũ Đức Biên, cô Đinh Thị Nguyệt, ông Lê Nguyên Tân, ông Nguyễn Hùng, ông Nguyễn Quang Hòa, ông Đinh Hữu Cường, ông Phạm Tiến Dũng, cô Nguyễn Thị Hồng, cô Nguyễn Quỳnh Anh.

CLB BGC được thành lập ngày 10/3/2021, do ông Trần Tuấn Long làm chủ tịch. CLB BGC trực thuộc HUBA, bao gồm các chủ doanh nghiệp, cá nhân liên quan đến lĩnh vực golf, dựa trên tiêu chí: Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển - Thể thao lành mạnh - Trách nhiệm xã hội và ngày càng thu hút nhiều hội viên đam mê chơi golf. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải golf doanh nhân BGC chào mừng đại hội HUBA lần VII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO