Doanh nhân tiếp tục hướng về biển đảo

Đ.K| 19/08/2014 04:54

Gần 1 tỷ đồng đã được Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng vận động trong chương trình "Doanh nhân hướng về biển đảo" như một hành động thiết thực thể hiện tình yêu đất nước.

Doanh nhân tiếp tục hướng về biển đảo

Gần 1 tỷ đồng đã được Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng vận động trong chương trình "Doanh nhân hướng về biển đảo" như một hành động thiết thực thể hiện tình yêu đất nước.

Đọc E-paper

Tiết mục "Nơi đảo xa" do Đội văn nghệ Công ty MASECO biểu diễn

Thực hiện chủ trương của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) qua thông điệp "Đồng hành cùng Hiệp hội - Chung sức bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương", ngày 15/8, tại khách sạn Kim Đô, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng (trực thuộc HUBA) tổ chức buổi họp mặt và giới thiệu chương trình "Doanh nhân hướng về biển đảo".

Đây là chương trình nhằm kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp (DN), các hội, câu lạc bộ doanh nhân cùng chung sức hỗ trợ cho gia đình các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển, đảo và các gia đình ngư dân đang bám ngư trường có hoàn cảnh khó khăn.

Ban tổ chức trao tấm séc 100 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ VN - TP.HCM

Theo bà Lã Thị Lan, Phó chủ tịch HUBA, Giám đốc Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng, chương trình nhằm tạo điều kiện để cộng đồng DN cùng hành động, bày tỏ lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm, tinh thần đoàn kết trong việc kiên quyết bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Mặt khác, chương trình cũng kêu gọi các ngành, các giới và các tầng lớp nhân dân thành phố thực hiện chính sách hậu phương quân đội, tự nguyện đóng góp vật chất, tinh thần, cùng chăm lo thiết thực đến gia đình các chiến sĩ, các lực lượng đang ngày đêm bám biển.

Đối tượng hỗ trợ là gia đình các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển đảo, Tiểu đoàn KD1 (Vùng 2 Hải quân). Ưu tiên hỗ trợ cho các gia đình đang cư ngụ tại TP.HCM, có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ già yếu, hỗ trợ học bổng cho con em của các lực lượng nói trên.

Tại buổi họp đã có 30 tổ chức, cá nhân, DN và các nhà hảo tâm đóng góp cho chương trình, với tổng số tiền 935 triệu đồng. Nhân dịp này, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã trao tặng tấm séc 100 triệu đồng cho "Quỹ Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc" của Ủy ban MTTQ VN TP.HCM.

Mọi thông tin và đóng góp cho chương trình, vui lòng liên hệ: Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng
Địa chỉ: 246 đường Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh.
Điện thoại: 08 3512 9092
Website: www.quydoanhnhanvicongdong.org.vn
Người liên hệ :
- Bà Lã Thị Lan: Giám đốc Quỹ, 091 803 2903
- Bà Cao Thị Nhung - Phó Giám đốc Quỹ, 0905788789
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân tiếp tục hướng về biển đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO