CLB Doanh nhân Sài Gòn thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư với đối tác Mỹ

Khởi Vũ| 12/09/2019 07:43

Thông qua chương trình “Hợp tác Thương mại và Đầu tư Việt Nam - Hoa Kỳ", CLB Doanh nhân Sài Gòn (DNSG) kỳ vọng mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp thành viên đặt nền móng đầu tiên trong việc thâm nhập thị trường 322 triệu dân là Mỹ.

Với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác thương mại, đầu tư Mỹ - Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh hai nước chuẩn bị kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao, Tổng lãnh sự quán (LSQ) Việt Nam tại Houston, Texas phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp Houston (Greater Houston Partnership) và CLB DNSG tổ chức chương trình “Hợp tác Thương mại và Đầu tư Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Lựa chọn chủ đề “Doanh Nhân Sài Gòn, Nhịp cầu giao thương Việt Nam - Hoa Kỳ”, CLB DNSG tiếp tục khẳng định là một tổ chức uy tín, luôn đồng hành, cũng như đi đầu trong các hoạt động tạo cơ hội, giúp thành viên kinh doanh thành công, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Với thị trường 322 triệu dân như Mỹ, cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam mang đến những sản phẩm sạch, hiện đại, đậm bản sắc văn hóa Việt thâm nhập thị trường là rất lớn.

[Caption]

Các thành viên CLB DNSG tại Lễ công bố Chương trình “Hợp tác Thương mại và Đầu tư Việt Nam - Hoa Kỳ" diễn ra chiều 12/9.

Diễn ra từ 27/9/2019 đến 1/10/2019 tại nhiều thành phố thuộc bang Texas - tiểu bang đông dân nhất và có diện tích lớn thứ hai tại Mỹ, chương trình bao gồm nhiều hoạt động gặp gỡ, trao đổi hợp tác với các tổ chức tại Texas như Quỹ Phát triển Kinh tế San Antonio, Phòng Thương mại châu Á, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tại San Antonio…, bên cạnh Hội thảo xúc tiến Thương mại và Đầu tư do CLB DNSG, Greater Houston Partnership, LSQ Việt Nam tại Houston, và Global Brand tổ chức.

Bên cạnh đó, đoàn tham gia của CLB DNSG do Phó chủ tịch Ngô Thanh Tùng đại diện, sẽ có buổi giao lưu golf với các doanh nhân Việt đến từ Houston, Dallas và Austin, cũng như tham quan kho hoàn thiện đơn hàng của Amazon và một số trung tâm thương mại lớn để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường Mỹ.

Dự kiến, khoảng 20 doanh nghiệp thành viên CLB sẽ tham gia chương trình, với các sản phẩm tham gia Hội thảo xúc tiến Thương mại và Đầu tư được chọn lựa kỹ lưỡng, dựa trên thế mạnh của CLB DNSG để giao thương quốc tế.

Được biết, sẽ có 6 doanh nghiệp đại diện CLB giới thiệu sản phẩm cũng như trình bày về các ngành hàng chủ lực tại Việt Nam như nông nghiệp, thời trang, thủ công mỹ nghệ và trang sức trong Hội thảo diễn ra vào ngày 1/10/2019.

Ngoài việc quảng bá các thế mạnh của nước nhà, đại diện CLB cũng sẽ chia sẻ về những chính sách ưu đãi, nhằm kêu gọi doanh nghiệp Mỹ đầu tư nhiều hơn nữa vào thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Doanh nhân Sài Gòn thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư với đối tác Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO