CLB DNSG tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân 13/10

TĂNG KHÁNH| 26/09/2015 05:18

CLB DNSG sẽ tổ chức 3 sự kiện lớn nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và kỷ niệm 10 năm thành lập CLB.

CLB DNSG tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân 13/10

Kỷ niệm 10 năm thành lập, chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, CLB Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo cơ hội kết nối, hợp tác, phát triển cho các hội viên.

Chuỗi hoạt động gồm 3 sự kiện:

1/ Ngày hội giao thương và Đêm hội kinh doanh, diễn ra vào 9/10 tại Grand Palace với chủ đề “Hội nhập”. CLB tổ chức triển lãm, giao lưu và tương tác với hơn 500 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài thành phố với 50 gian hàng của DN trên địa bàn TP.HCM và 10 gian hàng đến từ các địa phương như Bình Dương, Bình Thuận, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh… thuộc đủ các ngành nghề như: thực phẩm, may mặc, y tế…

2/ 2 phiên toạ đàm: "Sẵn sàng hội nhập" và "Nhượng quyền thương mại". Ông Lại Mnh Duy - Phó chủ tịch CLB DNSG cho biết: “Các diễn giả là những chuyên gia về hội nhập, đại diện VCCI, WTO, Cục Hải quan TP.HCM. Đồng thời, CLB thực hiện chủ đề này nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức, tăng cường sự hợp tác giữa các hội viên khi ngày càng nhiều DN trong nước nhận được những lời đề nghị nhượng quyền thương mại của các tập đoàn lớn trên thế giới”.

3/ Giải Golf truyền thống tranh cúp Etihad vào 16/10 tại sân Golf Thủ Đức với quy mô 280 golf thủ. 5 golf thủ đạt thành tích cao nhất sẽ được tài trợ đến Dubai đúng vào dịp diễn ra giải DP World - một trong những giải golf lớn nhất thế giới. Trước đó, CLB cũng đã tổ chức thành công giải Tennis cúp Quang Trường vào ngày 22 – 23/8 quy tụ 200 vận động viên tham gia.

Bà Phan Thị Tuyết Mai - Phó chủ tịch thường trực CLB DNSG cho biết: “Chuỗi hoạt động gắn liền với 4 tôn chỉ, mục đích của Hội trong 10 năm qua: Làm giàu chính đáng, Hợp tác phát triển, Văn hóa – Tri thức, Trách nhiệm xã hội. Đây là cũng là dịp để các hội viên kết nối giao thương, giao lưu, chia sẻ và tôn vinh những giá trị, cống hiến, mà doanh nhân mang lại cho sự phát triển của đất nước”.

>Khi golf thủ biết “chọn mặt gửi vàng”

>20 sân golf tuyệt vời nhất thế giới

>10 lý do để nhượng quyền thương mại

>Hội nhập kinh tế ASEAN nhìn từ khủng khoảng Hy Lạp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB DNSG tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân 13/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO