Chương trình Vòng quay yêu thương lần 5 tặng 250 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tâm An| 10/08/2022 05:03

Chương trình do Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM tổ chức, nhằm giúp đỡ những em nhỏ có gia cảnh nghèo.

Chương trình Vòng quay yêu thương lần 5 tặng 250 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM đã tổ chức chương trình Vòng quay yêu thương lần 5, nhằm tạo cầu nối giao lưu, kết nối tình cảm và sự gắn bó giữa các hội viên CLB Doanh nhân Phú Yên cũng như cộng đồng doanh nhân tại TP. HCM và các địa phương.

Chương trình có hơn 70 thành viên tham dự đã trao tặng hàng trăm món quà cho các em học sinh hiếu học có gia cảnh nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Yên, bao gồm: 250 xe đạp, 300 phần bánh kẹo và chi phí cho chương trình vinh danh sinh viên tiêu biểu do hội đồng hương tỉnh Phú Yên tổ chức.

-3849-1660115497.jpg

Chương trình Vòng quay yêu thương do CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM tổ chức

Caravan Vòng quay yêu thương lần 5 cũng đưa các thành viên tham quan những cung đường đẹp của quê hương như: bảo tàng cà phê Trung Nguyên, làng du lịch KoTam, nhà thờ Mằng Lăng, ghềnh Đá Đĩa, Nhất Tự Sơn, Hải Đăng Mũi Điện, điểm Cực Đông, Vũng Rô, biển Nha Trang, Mũi Né... Ngoài ra, chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật khác như: giao lưu, đốt lửa trại kết hợp văn hóa cồng chiêng, gala dinner và tiệc giao lưu trên bãi biển giúp các thành viên kết nối thân tình hơn.

CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM là một tổ chức phi lợi nhuận của các doanh nhân, các nhà quản lý doanh nghiệp quê Phú Yên đang sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. CLB đã hình thành "sân chơi" giúp các hội viên giao lưu trao đổi kinh nghiệm và có cơ hội hợp tác làm ăn cùng nhau. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Vòng quay yêu thương lần 5 tặng 250 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO