“Chuỗi giá trị toàn cầu, dòng chảy mới – Cá có hoá Rồng”

TM| 03/11/2020 08:25

CEO Forum 2020 lần tứ 7 với chủ để  “Chuỗi giá trị toàn cầu, Dòng chảy mới – Cá có hoá Rồng” sẽ giúp các doanh nghiệp có được câu trả lời liên quan đến các chủ để được quan tâm nhất hiện nay.

“Chuỗi giá trị toàn cầu, dòng chảy mới – Cá có hoá Rồng”

Chuỗi giá trị toàn cầu đang được sắp xếp lại theo một dòng chảy mới, vị thế của các siêu cường trên thế giới đang có sự thay đổi lớn. Sự thay đổi này là một điều tất yếu để tạo ra một bước ngoặt lớn trong nền kinh tế toàn cầu. Là một quốc gia có mức độ hội nhập kinh tế quốc tế, tỷ trọng xuất khẩu lớn, nền kinh tế Việt Nam chắc chắn cũng sẽ đứng trước những thay đổi lớn lao.

Các CEO ở các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những vận hội và thách thức gì? Làm sao để vững tay chèo lái đưa doanh nghiệp của mình vượt qua được “Khúc quanh lớn” này của dòng chảy kinh tế thế giới? Doanh nghiệp Việt sẽ là ai, đứng ở vị trí nào, có biết tận dụng cơ hội để khẳng định vị thế của mình trong Chuỗi giá trị toàn cầu hậu Covid-19? Liệu Cá có mãi làm Cá hay sẽ vươn lên thành Rồng? Tất cả câu trả lời sẽ có trong chương trình CEO Forum 2020: “Chuỗi giá trị toàn cầu, Dòng chảy mới – Cá có hoá Rồng”. 

Đến với Vietnam CEO 2020, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được các yếu tố dẫn động và những xu thế thay đổi theo một “Dòng chảy mới” của thương mại thế giới. Được chia sẻ và cùng học hỏi lẫn nhau về các góc nhìn, tư duy định hướng chiến lược cho doanh nghiệp của mình trong “Chuỗi giá trị toàn cầu” hậu Covid – 19. Các nhà hoạch định chính sách sẽ có cơ hội hiểu hơn về vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải để từ đó đưa ra các cam kết hỗ trợ hiệu quả và sắc bén cho cộng đồng CEO và SMEs. 

Vietnam CEO Forum sẽ bắt đầu được thảo luận với “Chuỗi cung ứng toàn cầu mới” với các diễn giả là các chuyên gia hiểu biết sâu sắc về “chuỗi”.  Các doanh nghiệp hiện nay đang “chen chân” để trở thành một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu của các tập đoàn đa quốc gia đang có mặt tại Việt Nam.  Để cùng “chèo” và “lái” dòng chảy mới này, các chính sách phù hợp là điều cần thiết. Và để làm được điều này, cần có sự phối hợp chặt chẽ, chung tay của Nhà nước, Chính phủ với các chính sách mở rộng hoạt động thương mại, xúc tiến đầu tư, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp. Đồng thời, các doanh nghiệp phải luôn chủ động đổi mới, nâng cao năng lực, tìm kiếm cơ hội để tồn tại và phát triển trong dòng chảy mới đầy thách thức. 

Chương trình sẽ có các phòng thảo luận nhỏ, giúp các doanh nhân đi sâu vào các lĩnh vực mà mình đang quan tâm, muốn tìm hiểu như: Start up Việt - Chân dung Unicorn tiếp theo? Ngành sản xuất - Cơ hội có dành cho tất cả? Ngành dịch vụ - Bảng vàng xướng tên ai? … để cùng thảo luận, trao đổi và  tìm ra chiến lược phát triển cho riêng mình trong vận hội mới. 

Chương trình do Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA HCM); CLB Doanh Nhân Sài Gòn; Leading Business Club (LBC), CLB Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đồng tổ chức vào ngày 19/11/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Chuỗi giá trị toàn cầu, dòng chảy mới – Cá có hoá Rồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO