Chi bộ HUBA nhận bằng khen của Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng

PHÚC AN| 17/05/2012 09:52

Sáng 16/5, tại Hội trường Thành phố, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng đã tổ chức long trọng lễ kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, và biểu dương điển hình “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”.

Chi bộ HUBA nhận bằng khen của Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng

Sáng 16/5, tại Hội trường thành ủy TP.HCM, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng đã tổ chức long trọng lễ kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, và biểu dương điển hình “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”.

Ông Huỳnh Văn Minh (hàng đầu, thứ hai từ phải qua) nhận kỷ niệm chương của Đảng ủy khối
Đến dự lễ có Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà, cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành thuộc Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng.

Tại buổi lễ, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng đã trao huy hiệu 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm cho 25 vị trong Đảng bộ khối. 63 tập thể và 111 cá nhân thuộc các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trực thuộc đã có thành tích trong phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cũng được biểu dương trong dịp này.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 55, 50 tuổi Đảng cho đảng viên

Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và cá nhân ông Huỳnh Văn Minh - Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch HUBA kiêm Bí thư chi bộ cơ sở đã vinh dự được nhận Bằng khen của Đảng ủy khối trong đợt này.

Trong tình hình khó khăn chung của kinh tế thành phố trong thời gian qua, ông Huỳnh Văn Minh và HUBA đã có nhiều kiến nghị, giải pháp với lãnh đạo thành phố để tháo gỡ vướng mắc về chính sách, hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chi bộ HUBA nhận bằng khen của Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO