Caravan Hành khúc doanh nhân Sài Gòn

Doanh Doanh| 01/12/2022 03:00

Diễn ra trong 4 ngày, thành viên tham gia Caravan Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn đã khám phá nhiều tỉnh miền Tây và Phú Quốc, thực hiện các chương trình thiện nguyện nhân văn.

Caravan 2022 với hành trình TP.HCM - Long Xuyên - Hà Tiên - Phú Quốc, chủ đề "Hành khúc doanh nhân Sài Gòn" do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức, vừa kết thúc thành công tốt đẹp.

Ông Võ Quang Cảnh -Chủ tịch CLB DNSG trao cờ lệnh xuất phát cho Ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch CLB DNSG , Trưởng BTC chương trình Caravan 2022 “Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn”

Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB DNSG trao cờ lệnh xuất phát cho ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch CLB DNSG, Trưởng ban tổ chức Caravan 2022 “Hành khúc doanh Nhân Sài Gòn”

Chương trình diễn ra trong 4 ngày, từ 24 đến 27/11/2022, với sự hỗ trợ tận tình của UBND tỉnh An Giang, UBND tỉnh Kiên Giang, các CLB doanh nhân, Hội đoàn tại các tỉnh miền Tây. Đặc biệt, Caravan có sự đồng hành của các nhà tài trợ Long Beach Pearl (Nhà tài trợ Kim cương), Công ty CP Vận tải Bình An - Hà Tiên (Nhà tài trợ Vàng), Công ty May Sư Tử Vàng tài trợ đồng phục (Nhà tài trợ Vàng) ….

Bên cạnh đó, Caravan 2022 được sự bảo trợ truyền thông từ Đài truyền hình VTV9, Đài Truyền hình tỉnh Kiên Giang và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Đoàn Caravan 2022 “Hành khác Doanh Nhân Sài Gòn” đang trước phà Bình An-Hà Tiên chuẩn bị cho hành trình vượt sóng cùng 17 lá cờ của CLB DNSG như tượng trưng cho tuổi 17 - tuổi của những khát vọng vươn cao và bay xa.

Đoàn Caravan 2022 “Hành khúc doanh nhân Sài Gòn” đang trước phà Bình An, Hà Tiên chuẩn bị cho hành trình vượt sóng cùng 17 lá cờ của CLB DNSG tượng trưng cho tuổi 17 - tuổi của những khát vọng vươn cao và bay xa.

Ông Ngô Thanh Tùng - Trưởng ban tổ chức, Phó chủ tịch thường trực CLB DNSG chia sẻ: "Hành trình Caravan 2022 diễn ra 4 ngày đã kết thúc thành công với nhiều giá trị tốt đẹp. 

Chương trình không chỉ mang đến khám phá thú vị, mới mẻ về văn hóa, du lịch cho người tham gia mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa doanh nhân TP.HCM và doanh nhân các địa phương qua nhiều hoạt động kết nối, giao lưu văn nghệ, thi đấu tennis, golf và giao thương. Nhiều doanh nghiệp phấn khởi khi lần đầu được Ban lãnh đạo CLB DNSG hỗ trợ tiếp thị và bán hàng trong Ngày hội Giao thương. 

Đoàn Caravan với hơn 200 doanh Nhân và gần 70 xe đang chinh phục cung đường miền Tây

Đoàn Caravan với hơn 200 doanh Nhân và gần 70 xe đang chinh phục cung đường miền Tây

Những ánh mắt, nụ cười và niềm vui phấn khởi của bà con khi tham dự lễ khánh thành cây cầu mới, đón nhận căn nhà mới, cùng nhiều phần quà thiết thực là động lực để tất cả thành viên đoàn không mệt mỏi và hoàn thành chuyến đi một cách trọn vẹn.

Tại Phú Quốc (Kiên Giang), chương trình trồng cây trên đảo và giao lưu với các chiến sĩ hải quân Việt Nam do CLB phát động cũng nhận được sự hưởng ứng của nhiều doanh nhân tham gia".

Đoàn Caravan 2022”Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn”phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Tiên tặng  2 mái ấm tình thương cho 2 hộ gia đình khó khăn trị giá 100 triệu.

Đoàn Caravan đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Tiên tặng 2 mái ấm tình thương cho 2 hộ gia đình khó khăn trị giá 100 triệu.

Trong khuôn khổ sự kiện, ngày 25/11, CLB DNSG đã tổ chức trao tặng cầu nông thôn - cầu Kiểm Lâm, trao 1 căn nhà tình thương và hơn 200 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn tại huyện An Minh, tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, CLB DNSG cũng phối hợp với Hội phụ nữ Thành phố Hà Tiên tặng 2 mái ấm cho 2 hộ gia đình khó khăn trị giá 100 triệu. Tại Phú Quốc, hoạt động trồng cây trên đảo và giao lưu với các chiến sĩ hải quân Việt Nam do CLB DNSG phát động được các doanh nhân đoàn Caravan hưởng ứng rất nhiệt tình.

Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG cùng Lãnh đạo Xã Thuận Hóa -Huyện An Minh trong buổi lễ cắt băng khánh thành  cầu nông thôn Kiểm Lâm

Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB DNSG cùng lãnh đạo xã Thuận Hóa, huyện An Minh trong buổi lễ cắt băng khánh thành cầu nông thôn Kiểm Lâm

Ngoài ra, vào ngày 26/11/2022, CLB DNSG kết hợp với Hội Doanh nghiệp các tỉnh đã tổ chức Chương trình Ngày hội Giao thương tại Phú Quốc, thu hút 54 doanh nghiệp tham gia.

Ngày Hội Giao Thương tại Phú Quốc

Ngày hội Giao thương tại Phú Quốc

Ngày hội Giao thương đã góp phần quảng bá sản phẩm và giới thiệu thương hiệu đến cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng tham dự trực tiếp và trực tuyến, qua hình thức livestream trên tất cả các nền tảng truyền thông của CLB DNSG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caravan Hành khúc doanh nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO