Cafe doanh nhân quận 3: Tự động hóa doanh nghiệp thời đại 4.0

Trương Công Lý| 08/05/2019 01:26

Đó là chủ đề sinh hoạt Cà phê doanh nhân tháng 5 của Hội Doanh nghiệp Q.3 được tổ chức vào sáng  ngày 08.5  tại Én Event Space (Robot Tower 308- 308C Điện Biên Phủ, Q.3). Chủ đề sinh hoạt nhằm trang bị cho các doanh nghiệp và nhân sự cấp cao những kỹ năng quản lý, lãnh đạo hiệu quả trong thời đại 4.0. Tham dự chương trình có hơn 50 doanh nhân đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài quận, cùng lãnh đạo đại diện các ngành và các hội doanh nghiệp thuộc TP.HCM.

Cafe doanh nhân quận 3: Tự động hóa doanh nghiệp thời đại 4.0

Chủ tịch HĐQT Công ty PDCA Hoàng Đình Trọng được mời làm diễn giả chương trình với câu chuyện khởi nghiệp đầy thăng trầm của bản thân ông 12 năm về trước. Cũng như bao doanh nhân trẻ, ban đầu ông gầy dựng một công ty nhỏ chỉ 4 nhân viên, sau đó, công ty phát triển mạnh với doanh thu vào năm thứ hai đã lên đến 8 tỷ đồng. Sự thành công nhanh chóng khiến ông tự mãn, xem thường sự học hỏi. Quy mô công ty lớn dần theo năm tháng với nhân sự lên đến 60 người thì bắt đầu mất kiểm soát. Chính lúc này, vấn đề quản lý tự động hoá doanh nghiệp đã được đặt ra. Ông tìm học tập kinh nghiệm quản lý ở một công ty lớn có hơn 6.000 nhân viên, mà dàn lãnh đạo cấp cao chỉ có 6 người. Tất cả nhờ quản lý, điều hành bằng công nghệ 4.0. Không chỉ học tập cách quản lý của các doanh nghiệp trong nước, ông còn sang Singapore, Nhật, Mỹ... để trao đổi kinh nghiệm. Từ kinh nghiệm bản thân và sự phát triển của công ty PDCA, ông Trọng đã viết được hai quyển sách phục vụ doanh nghiệp bán chạy nhất hiện nay là Giải phóng lãnh đạo và Tự động hoá doanh nghiệp.

Sau phần trình bày của diễn giả, các đại biểu đã thảo luận rất sôi nổi về kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp thông qua mô hình tự động hoá bằng những liên hệ trực tiếp vào các tình huống cụ thể. Dịp này, doanh nhân Hoàng Đình Trọng cũng đã gửi đến đại diện các doanh nghiệp kinh nghiệm quản trị giúp doanh nghiệp phát triển trong thời đại 4.0 gồm: xác định sứ mệnh, tầm nhìn, văn hoá giá trị cốt lõi, bộ máy sơ đồ tổ chức, chiến lược kế hoạch báo cáo, hệ thống cải tiến và quản trị rủi ro...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cafe doanh nhân quận 3: Tự động hóa doanh nghiệp thời đại 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO