Cách nữ doanh nhân vượt qua khủng hoảng

Hồng Như| 30/09/2021 04:01

Đây là nội dung của buổi hội thảo “Vượt qua khủng hoảng cuộc đời” do Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức vào ngày 8/10 tới. Tại đây các lãnh đạo nữ đại diện cho thế hệ 6X, 7X và 8X sẽ chia sẻ về những khủng hoảng cuộc đời và cách họ vượt qua.

Cách nữ doanh nhân vượt qua khủng hoảng

Buổi hội thảo đặc biệt này được HAWEE tổ chức dành riêng cho người làm công tác quản trị, đặc biệt là các nhà lãnh đạo nữ.

Nội dung xoay quanh câu chuyện vượt qua khủng hoảng của 6 nhân vật khách mời: bà Stefanie Thomas - Vitality Coach cao cấp của Tập đoàn Mentally Fit Global, bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó Chủ tịch HAWEE, nguyên Phó Tổng Giám đốc Saigon Food, bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Hiệp Hội Đầu tư thiên thần Đông Nam Á, bà Trần Phương Ngọc Thảo - Thành viên HĐQT Công ty Vàng bạc đá quý Quận Phú Nhuận, bà Lương Ngọc Tiên - Sáng lập One Life Connection và bà Trương Diệu Linh, Phó Giám đốc Terraverde Travel & Events.

Các nữ lãnh đạo này chia sẻ về hành trình họ đã đi qua để thấy rằng khủng hoảng có thể xảy ra như một quy luật ở mọi lứa tuổi, càng trưởng thành, càng nhiều trách nhiệm thì áp lực của cuộc sống và công việc sẽ càng nặng nề hơn, đặc biệt với doanh nhân, những người luôn mong muốn chinh phục thương trường, khát khao về doanh số, doanh thu và sự thành công.

“Chúng tôi hy vọng những câu chuyện sống động và mô hình quản trị năng lượng cá nhân đặc biệt của các khách mời sẽ làm giàu thêm năng lực lãnh đạo bản thân cho mỗi doanh nhân, giúp các bạn vững vàng đi tiếp hành trình cuộc đời, gặt hái nhiều thành công cũng như tìm được hạnh phúc cho chính mình” - đại diện HAWEE chia sẻ.

Vượt qua khủng hoảng cuộc đời là một trong nhiều hội thảo thuộc chuỗi chương trình Chuyển hóa Lãnh đạo kéo dài 3 năm do HAWEE thực hiện.

Hội thảo diễn ra từ 14-16 giờ 30, thứ Sáu ngày 8/10. Những nữ doanh nhân, nhà quản lý hoặc bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham dự miễn phí tại: https://bit.ly/khunghoangcuocdoi_hawee

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cách nữ doanh nhân vượt qua khủng hoảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO