Ấm áp với chương trình "Tết cho em" lần 2

P.V| 09/01/2023 06:00

Tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM, ngày 8/1, LĐLĐ TP.HCM phối hợp với Báo Người Lao Động tổ chức Chương trình "Tết cho em" lần 2 năm 2023. Chương trình này dành cho 300 em thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đến tham dự chương trình có bà Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM; ông Tô Đình Tuân - Tổng biên tập Báo Người Lao Động; đại diện Thành Đoàn TP.HCM và các đơn vị tài trợ.

Theo ông Đình Tuân cho biết, đây là lần thứ 2 Báo Người Lao Động đồng hành với LĐLĐ thành phố tổ chức chương trình "Tết cho em". Chương trình mang nhiều ý nghĩa này được tổ chức trong bối cảnh nhiều cháu mồ côi do cha hoặc mẹ, hoặc cả cha lẫn mẹ mất vì dịch Covod-19, nhiều cháu là con em gia đình công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt lên hoàn cảnh học giỏi, chăm ngoan. 

Ông Tô Đình Tuân - Tổng Biên tập Báo Người Lao Động tặng quà cho con công nhân

Ông Tô Đình Tuân tặng quà cho con công nhân

Đó là nỗ lực tập thể người lao động Báo Người Lao Động với sự đồng hành của Ngân hàng Agribank. Đồng thời, ông Đình Tuân cũng cho biết, Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục đồng hành với LĐLĐ TP.HCM duy trì chương trình "Tết cho em" trong thời gian tới.

Dược biết, trong thời gian qua, công tác an sinh xã hội vẫn được Agribank quan tâm sâu sắc. Từ nguồn tài chính của mình và sự sẻ chia đóng góp của gần 40.000 cán bộ, người lao động, năm 2022, Agribank dành hơn 600 tỷ đồng triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó trưởng Văn phòng Đại diện Agribank khu vực Miền Nam tặng quà cho con CNVC-LĐ khó khăn

Ông Phạm Trung Kiên tặng quà cho con CNVC-LĐ khó khăn

Theo ông Phạm Trung Kiên - Phó trưởng Văn phòng Đại diện Agribank khu vực miền Nam cho biết, trong chương trình Tết cho em lần 2, Agribank dành 300 triệu đồng để hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi. Agribank mong muốn và tin tưởng rằng, những phần quà này giúp các em có thêm động lực học tập, phấn đấu trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ấm áp với chương trình "Tết cho em" lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO