9th Monthly B2B mở cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp

Tâm An| 10/02/2023 05:23

Tham gia ký kết với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong khuôn khổ chương trình 9th Monthly B2B vừa qua, ông Đào Xuân Đức - Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM đánh giá cao chương trình, và cho rằng đây là một phương thức mới giúp các doanh nghiệp phát triển sau đại dịch.

9th Monthly B2B mở cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp

Ngày 9/2, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức ký kết hợp tác với 6 hội doanh nghiệp và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) để phối hợp chương trình truyền thông kết nối kinh doanh vào ngày 9 hằng tháng (9th Monthly B2B).

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết: "Hai chương trình đầu tiên thành công là động lực để đơn vị tổ chức chương trình lần 3 này. Trong năm 2023, đơn vị sẽ tiếp tục cải tiến chương trình để phù hợp hơn với các DN. Ngoài tổ chức tại TP.HCM, đơn vị sẽ đưa chương ra Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước và ở cả các quốc gia, thành phố có tiềm lực và mối quan hệ giao thương kết nối với TP.HCM, từ đó giúp doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tham gia xúc tiến thương mại tại nước ngoài với chi phí rẻ và hiệu quả cao".

-4965-1676004870.jpg

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM 

-4260-1676004870.jpg

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op)

Tại chương trình, website www.monthlyb2b.vn và nền tảng kết nối kinh doanh của work IT cũng được giới thiệu đến doanh nghiệp để họ có thể dễ dàng tham gia kết nối kinh doanh.

Đại diện cho các Hội, Câu lạc bộ (CLB) tham gia ký kết, ông Đào Xuân Đức - Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM đánh giá cao chương trình 9th Monthly B2B và cho biết, đây là chương trình có nhiều nội dung hay, phù hợp với tình hình doanh nghiệp. “Chương trình giúp cho DN tạo đà phát triển, nhất là sau đại dịch vừa qua. Các khu công nghiệp tại TP.HCM đang trong quá trình phát triển, cần sự kết nối, hợp tác trao đổi với các khu công nghiệp trong cả nước. Hiện tại, các hiệp hội nước ngoài tại TP.HCM cũng phát triển rất mạnh, nếu huy động được các doanh nghiệp trong các hội này tham gia là một điều rất tốt. Tôi mong rằng, trong tương lai sẽ có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn để có thêm nhiều chương trình hữu ích, mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp”, ông Đức nhấn mạnh.

-6684-1676004870.jpg

Ông Đào Xuân Đức - Chủ tịch Hiệp hội các DN khu Công nghiệp TP.HCM chia sẻ tại chương trình

Trong chương trình cũng có phần chia sẻ về nội dung các thông tư, nghị định, luật thuế 2023 liên quan đến doanh nghiệp của ông Nguyễn Văn Được - Trưởng ban Chính sách Hội tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM và phần chia sẻ của ông Đặng Thái Thiện - Phó trưởng phòng giám sát Cục Hải Quan TP.HCM về các hiệp định thương mại (FTA) được thực thi trong năm 2023, liên quan đến các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa.

Theo bà Lê Thị Hồng Hoa - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất TMDV Hoa Đan Móc, 9th Monthly B2B là một chương trình phù hợp với các DN, nhất là trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay. "Với chi phí tham gia thấp, nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp như đăng bài PR miễn phí, truyền thông trên các kênh của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, tôi thấy đây là chương trình rất tốt cho các DN vừa và nhỏ. Vì thế, dù công ty hoạt động ở Cần Thơ nhưng tôi vẫn thu xếp lên TP.HCM tham gia", bà Hoa nói.

Bà Hoa cũng chia sẻ biết thêm, trong chương trình hôm nay, có rất nhiều đối tác đến hỏi thăm, kết nối kinh doanh. Trong một buổi sáng, đơn vị của bà đã kết nối với hơn 20 doanh nghiệp và đối tác. Và bà tin rằng, với những nội dung thiết thực như trên, chương trình sẽ ngày càng thu hút nhiều DN tham gia". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B mở cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO