Hoạt động

Hệ thống Giáo dục NQH: Lan tỏa và sẻ chia những giá trị yêu thương

Xuân Bình 16/09/2023 15:15

Hệ thống Giáo dục NQH đã đến và gửi những phần qùa bé nhỏ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Tháp với tinh thần lan tỏa và sẻ chia những giá trị “Tương thân - Tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”.

Sáng ngày 16/9, đoàn thiện nguyện của Hệ thống Giáo dục NQH đã đến và gửi những phần qùa bé nhỏ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp.

loc-1.jpg
Bà con nhận quà của Hệ thống giáo dục NQH

Theo bà Chế Ngọc Bảo Trân - lãnh đạo Hệ thống giáo dục NQH, dù là những phần quà tuy bé nhỏ, nhưng đây là tình cảm lớn của tập thể NQH với lời chúc sức khỏe, lời động viên chân thành, giúp bà con phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm động lực vươn lên thoát nghèo.

Phát biểu tại chương trình, bà Bảo Trân cho biết, mình rất may mắn có được một chút ít thành tựu, và mong muốn được trở về quê hương làm những việc thật ý nghĩa và giúp ít cho bà con quê hương mình được phần nào mừng vui phần đó.

“Một trong những điều tôi trăn trở, tâm huyết là kế thừa được truyền thống “Tương thân - Tương ái”; “Lá lành đùm lá rách” của ông cha, lan tỏa giá trị của lòng biết ơn và sự tử tế tại nơi mình chôn rau cắt rốn. Tôi hy vọng những phần quà này sẽ tiếp thêm cho bà con động lực, những ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin, hy vọng vào cuộc sống. Mong bà con, cô bác anh chị em hoan hỷ đón nhận, vượt qua khó khăn trong cuộc sống”, bà Bảo Trân bộc bạch.

loc-2.jpg
NQH còn ủng hộ 53 triệu đồng tiền mặt cho đại diện lãnh đạo xã Vĩnh Thạnh

Trong chương trình thiện nguyện lần này, NQH đã gửi cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp 100 phần quà, trị giá mỗi phần 600.000 đồng.

Bên cạnh NQH còn ủng hộ 53 triệu đồng tiền mặt, cùng chung tay với UBND xã xây dựng đường đai rạch Ngã Cại ấp Vĩnh Hưng, xã Vĩnh Thạnh.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hệ thống Giáo dục NQH: Lan tỏa và sẻ chia những giá trị yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO