Văn phòng kinh doanh mới của Hanwha Life Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (tổng đại lý linh hoạt), tổng đại lý mới tại khu Đông của TP.HCM và các địa bàn lân cận.
Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.
Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (công nghệ tài chính) MoMo, QRCode-VNPay, Payoo và một số đối tác để số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm và dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Công ty cũng đã triển khai dịch vụ thẩm định hồ sơ bảo hiểm qua điện thoại. Hiện Hanwha Life Việt Nam đang nâng chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như: chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động (JetClaim), hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (e-Submission), cổng thông tin khách hàng (Customer Portal), kênh tuyển dụng trực tuyến (e-Recruitment)…