Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
hàng tiêu dùng nhanh
Chủ tịch MS Group là doanh nhân tri thức trẻ tiêu biểu 2024
Vừa qua Viện Khoa học phát triển nhân lực, kinh tế và văn hóa cùng Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng phối hợp tổ chức sự kiện Lễ trao bảng Vàng Doanh nhân tri thức trẻ tiêu biểu 2024.
Chuyển động doanh nghiệp
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại TP.HCM ngày 4/10/2023.
Dân tình sẽ ít ra khỏi nhà dịp Tết 2021, cơ hội cho hàng tiêu dùng nhanh tăng doanh số
Covid-19 khiến xu hướng tiêu dùng thay đổi, tuy nhiên, Tết cổ truyền năm nay sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Tại Việt Nam, người tiêu dùng (NTD) tìm đến các sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”.
4 xu hướng tiêu dùng tái định hình thị trường FMCG Việt Nam
Covid-19 không còn ảnh hưởng nhiều đến xu hướng tiêu dùng hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
Nhà bán lẻ thắng lớn sau đại dịch?
Big C tăng 67%, Vinmart tăng 30%, Co.opmart tăng 16%... về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19. Thế nhưng, liệu trong giai đoạn “bình thường mới” này, mức tăng trưởng của các nhà bán lẻ có thay đổi?
2018 – năm thay đổi lớn của kênh thương mại hiện đại
Theo Nielsen Việt Nam, doanh thu của mặt hàng tiêu dùng nhanh của kênh thương mại hiện đại ở khu vực thành thị đạt mức tăng trưởng lên đến 2 con số 11,3% trong quý 2 năm nay, vượt trội hơn so với kênh truyền thống chỉ tăng 1,6%.
Tiềm năng ngành thực phẩm và đồ uống ở thị trường Việt Nam
Với tốc độ tăng trưởng cao, thực phẩm và đồ uống được đánh giá là một trong những ngành hấp dẫn nhất, đưa Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng trong khu vực.
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2018: Ngành thép, ngành hàng tiêu dùng nhanh chựng lại
Dù tiết giảm được chi phí bán hàng, nhưng một vài tên tuổi trong ngành thép, ngành hàng tiêu dùng nhanh cũng cho thấy kết quả kinh doanh nửa đầu năm không như kỳ vọng do tác động từ giá nguyên vật liệu...
Quý I/2018, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt cao nhất thập kỷ
Theo khảo sát của Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO