Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
hảng giả
Khi lương tâm bán giá bao nhiêu?
“Muốn biết một dân tộc có tử tế hay không, hãy nhìn vào cách họ bán… sữa” - một người bạn ngoại quốc chia sẻ với tôi. Thật lòng mà nói, tôi không đồng tình lắm với câu nói này bởi không thể đồng hóa bằng việc “con sâu làm rầu nồi canh”.
Chính sách mới
Ngành hải quan xử lý gần 18 ngàn vụ buôn lậu, hàng giả trong năm 2024
Lợi dụng các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi để thực hiện các hành vi buôn lậu, kinh doanh hàng giả
Tăng cường chống buôn lậu và hàng giả trong dịp Tết Nguyên đán
TP.HCM sẽ tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong Tết Ất Tỵ 2025.
Doanh nghiệp “chạy đua” với Tết
Bất chấp những thách thức lớn về nguồn cung, vận chuyển và cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp (DN) Việt đang nỗ lực duy trì và phát triển sản xuất trong mùa cuối năm 2024.
Ứng dụng công nghệ để "đối phó" hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
Tốc độ phát triển mạnh của thương mại điện tử (TMĐT), nhất là TMĐT xuyên biên giới sẽ ngày càng đặt ra nhiều thách thức trong việc phòng chống hàng giả, hàng nhái và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) của doanh nghiệp (DN).
TP.HCM xử lý nhiều cơ sở kinh doanh hàng giả rao bán trên mạng xã hội
Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết đã tạm giữ tạm giữ 73 đơn vị sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và hàng loạt vỏ thùng loa không rõ nguồn gốc được rao bán trên TikTok và Facebook.
Ông Nguyễn Viết Hồng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ VINA (Vina CHG): “Thật” là văn hóa kinh doanh
“Hàng giả tràn lan không chỉ gây nhiều tổn hại cho người dùng mà còn khiến doanh nghiệp khó cạnh tranh về giá, bị ảnh hưởng uy tín, thương hiệu, thậm chí có thể bị phá sản”. Cứ ngỡ, đây là nỗi lo của doanh nghiệp có hàng hóa bị làm giả nhưng lại là trăn trở của Tổng giám đốc Vina CHG Nguyễn Viết Hồng - người đã bền bỉ nỗ lực suốt 20 năm qua để tìm tòi nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, ứng dụng công nghệ số chống hàng giả, bảo vệ nhà sản xuất chân chính và người dùng.
Vina CHG được vinh danh danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024
Tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024” do UBND TP. HCM chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Công ty CP Phát triển...
Marshall tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái
Marshall thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ người tiêu dùng, nhà phân phối và các đối tác tại Việt Nam trước nạn hàng giả, hàng nhái.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong chống buôn lậu, gian lận thương mại
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chỉ đạo các bộ, ngành địa phương đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để kịp thời phát hiện và xử lý những hành vi, thủ đoạn buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thời...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO