Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hàng Bài
Khai trương khu căn hộ The Ritz - Carlton Residences, Hanoi tại The Grand
The Ritz - Carlton Residences, Hanoi mang đến một không gian sống sang trọng đúng chuẩn khách sạn 6 sao Ritz - Carlton.
Bất động sản
Bí quyết bán hàng của người bán hàng rong
Trong kinh doanh, sự thành công không chỉ ở các doanh nghiệp lớn mà còn có những người kinh doanh đều có bí quyết riêng. Chính những chủ nhỏ hay thậm chí là người bán hàng rong đều có “tuyệt chiêu” mà ngay cả doanh nghiệp lớn cũng cần học hỏi.
Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công
Tất cả mọi hoạt động mang tính tương tác giữa con người với nhau đều là hành vi bán - mua, dù đó là việc thuyết phục con trẻ làm bài tập ở nhà, phỏng vấn tuyển dụng, hay điều hành doanh nghiệp...
Một góc nhìn về thị hiếu: Phần 1 - Định nghĩa cụ thể của điều trừu tượng
Thị hiếu là khái niệm cơ bản trong việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm hay dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Song, đây cũng là khái niệm khá mơ hồ với nhiều nhà quản trị, có lẽ do tính trừu tượng của nó.
5 sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng
Sản phẩm, dịch vụ có thể dẫn dắt khách hàng đến với doanh nghiệp, song thứ giữ chân họ lại chính là dịch vụ khách hàng.
Bảo lãnh ngân hàng: Bài toán khó cho BĐS
Luật kinh doanh bất động sản được kỳ vọng sẽ định hướng và minh bạch thị trường nhưng khi thực hiện đã gây nên nhiều tranh cãi...
Trải nghiệm khách hàng - bài học từ Disney
Trong nhiều thập kỷ, Disney đã coi việc tạo ra trải nghiệm khác biệt cho khách hàng là cốt lõi, trung tâm của tổ chức.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO