Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Hàng Bài
Khai trương khu căn hộ The Ritz - Carlton Residences, Hanoi tại The Grand
The Ritz - Carlton Residences, Hanoi mang đến một không gian sống sang trọng đúng chuẩn khách sạn 6 sao Ritz - Carlton.
Bất động sản
Bí quyết bán hàng của người bán hàng rong
Trong kinh doanh, sự thành công không chỉ ở các doanh nghiệp lớn mà còn có những người kinh doanh đều có bí quyết riêng. Chính những chủ nhỏ hay thậm chí là người bán hàng rong đều có “tuyệt chiêu” mà ngay cả doanh nghiệp lớn cũng cần học hỏi.
Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công
Tất cả mọi hoạt động mang tính tương tác giữa con người với nhau đều là hành vi bán - mua, dù đó là việc thuyết phục con trẻ làm bài tập ở nhà, phỏng vấn tuyển dụng, hay điều hành doanh nghiệp...
Một góc nhìn về thị hiếu: Phần 1 - Định nghĩa cụ thể của điều trừu tượng
Thị hiếu là khái niệm cơ bản trong việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm hay dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Song, đây cũng là khái niệm khá mơ hồ với nhiều nhà quản trị, có lẽ do tính trừu tượng của nó.
5 sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng
Sản phẩm, dịch vụ có thể dẫn dắt khách hàng đến với doanh nghiệp, song thứ giữ chân họ lại chính là dịch vụ khách hàng.
Bảo lãnh ngân hàng: Bài toán khó cho BĐS
Luật kinh doanh bất động sản được kỳ vọng sẽ định hướng và minh bạch thị trường nhưng khi thực hiện đã gây nên nhiều tranh cãi...
Trải nghiệm khách hàng - bài học từ Disney
Trong nhiều thập kỷ, Disney đã coi việc tạo ra trải nghiệm khác biệt cho khách hàng là cốt lõi, trung tâm của tổ chức.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO