Häfele kỷ niệm 100 năm tiên phong với tinh thần “Kinh doanh xuất sắc”

Ý Nhi| 25/06/2023 00:05

Häfele - chuyên gia thế giới về sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng, vừa tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập, đánh dấu hành trình một thế kỷ không ngừng mang đến các giải pháp vượt trội cho người tiêu dùng.

Häfele kỷ niệm 100 năm tiên phong với tinh thần “Kinh doanh xuất sắc”

Ông Dominik Fruth - Tổng giám đốc Häfele khu vực đang phát biểu

Tại buổi lễ, đại diện thương hiệu đã chia sẻ về các kế hoạch chuẩn bị chinh phục thế kỷ tiếp theo. Buổi lễ có sự tham gia của hơn 200 khách mời VIP cùng các đối tác trên cả nước. Trong suốt bề dày lịch sử 100 năm của Häfele, lòng dũng cảm, tinh thần sáng tạo, sự linh hoạt và kiên trì là những giá trị nội lực cốt lõi để đưa thương hiệu vững vàng trong lòng tin yêu của các khách hàng.

Đặt trụ sở tại Nagold, đến nay Tập đoàn Häfele đã khẳng định danh tiếng là công ty hàng đầu về sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng. Häfele có chuyên môn sâu sắc trong việc phát triển các khái niệm về không gian sáng tạo và đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ra toàn cầu.

Chào mừng cột mốc 100 năm, Häfele đã và đang triển khai nhiều hoạt động với quy mô toàn cầu. Đầu tiên là khai trương nhà kho tại trung tâm hậu cần và tiến hành xây dựng Trung tâm Dynamics mới ở Nagold, tham gia Hội chợ Thương mại BAU diễn ra tại Munich… ra mắt gian hàng trưng bày “Blackbox Night” tại Showroom Stuttgart vào cuối tháng 6 và lễ kỷ niệm lớn tại trụ sở chính Nagold từ ngày 21-23/7/2023.

-1127-1687693470.jpg

Đại diện Häfele nâng ly chúc mừng kỷ niệm 100 năm 

Häfele đang cung cấp các giải pháp cửa, giải pháp nội thất đồ gỗ, giải pháp dự án giải pháp bếp, và giải pháp phòng tắm. Các sản phẩm của Häfele nhận được chứng nhận chất lượng của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3); chứng nhận của Tổ chức SGS; chứng nhận chất lượng cấp bởi TÜV RHEINLAND; chất lượng kiểm định bởi LGA thể hiện sự cao cấp của sản phẩm, đảm bảo đáp ứng được mục đích sử dụng.

Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và không những cải tiến các sản phẩm để mang lại các giải pháp vượt trội hơn nữa cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Häfele kỷ niệm 100 năm tiên phong với tinh thần “Kinh doanh xuất sắc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO