Tổng giám đốc AIA Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

H.Ng| 18/04/2023 06:45

Công ty AIA Việt Nam vừa đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho ông David Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam vì những đóng góp của ông và AIA Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Tổng giám đốc AIA Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận sự đóng góp của AIA Việt Nam trên chặng đường hơn 23 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam.

Hằng năm, AIA Việt Nam thực hiện hơn 100 hoạt động xã hội cộng đồng như chuỗi sự kiện “Hành trình cuộc sống”, “Sóng và máy tính cho em”, “Vì một hành tinh xanh”, hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hạn hán... với số tiền đóng góp hơn 125 tỷ đồng. Trong giai đoạn đại dịch, AIA Việt Nam đã dành gần 80 tỷ đồng hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu, khách hàng, đại lý thông qua nhiều hoạt động thiết thực.

Trong đó, chương trình “Hành trình cuộc sống”  phát động từ năm 2014 với một chuỗi các sự kiện trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm cho trẻ em nghèo. Chương trình được công ty phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ trẻ em các tỉnh, thành duy trì và phát triển trong suốt 10 năm qua. 

-1288-1681807499.jpg

Tính đến nay, gần 23.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với số tiền bảo hiểm 20 triệu đồng (các hợp đồng này sẽ được đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi, giúp các em trang trải chi phí để bước tiếp trên con đường học vấn, theo đuổi những nghề nghiệp mơ ước) đã được chương trình gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Ngoài ra, từ năm 2021, AIA Việt Nam đã phát động chương trình “Vì một hành tinh xanh”. Trong năm 2021 và 2022, công ty đã trồng được 23.000 cây xanh tại vườn quốc gia Xuân Thủy (Nam Định), rừng phòng hộ Cần Giờ (TP.HCM) và rừng phòng hộ Hà Trung (Thanh Hóa). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng giám đốc AIA Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO