Ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc Prudential Việt Nam

H.Ng| 08/06/2020 07:45

Công ty Prudential Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh vào vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 3/6/2020.

prudentialvietnambnhimngphuong-2369-3479

Ông Phương Tiến Minh kế nhiệm ông Clive Baker và sẽ trực tiếp báo cáo cho ông Wilf Blackburn - Tổng giám đốc điều hành mảng bảo hiểm khu vực, nhóm thị trường tăng trưởng của Prudential châu Á.

Trong vai trò mới, ông Phương Tiến Minh sẽ chịu trách nhiệm đẩy mạnh chiến lược của Prudential Việt Nam, cung cấp cho người dân những giải pháp bảo hiểm và đầu tư phù hợp. 

Ông Phương Tiến Minh đã có một thời gian gắn bó với Prudential Việt Nam. Trong giai đoạn 2016 - 2018, ông đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo như Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Phó tổng giám đốc Tiếp thị. Ở các cương vị này, ông Minh đã phát triển thành công các kênh tiếp thị mới, dẫn dắt sự chuyển đổi và số hóa kênh đại lý, đồng thời khai thác phân khúc khách hàng thành thị đang ngày một phát triển. 

Trước khi đảm nhiệm vị trí CEO tại Prudential Việt Nam, ông Minh làm việc tại Ngân hàng HSBC và là người Việt đầu tiên đảm nhiệm vị trí Giám đốc toàn quốc khối Ngân hàng Bán lẻ và Quản lý tài sản của ngân hàng này. Trước đó, ông cũng nắm giữ các vị trí quan trọng trong suốt một thập kỷ làm việc tại HSBC từ năm 2005 - 2015 như: phụ trách các công việc liên quan đến phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và thu hút khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc Prudential Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO