Lazada bổ nhiệm Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam

Lữ Ý Nhi| 02/07/2019 09:18

Tập đoàn Lazada vừa công bố bổ nhiệm ông James Dong làm Giám đốc Điều hành (CEO) của Lazada Việt Nam, đồng thời kiêm nhiệm vị trí CEO của Lazada Thái Lan. Việc bổ nhiệm này nhằm tăng cường sức mạnh của Lazada trên toàn khu vực, đưa Lazada Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Lazada bổ nhiệm Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam

Việt Nam là thị trường phát triển chiến lược của Lazada tại Đông Nam Á. Theo đó, Lazada sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư phát triển công nghệ, hạ tầng logistics cũng như tập trung nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam.

“Dưới sự dẫn dắt của James Dong, Lazada Thái Lan đã đạt được những kết quả kinh doanh rất ấn tượng. Với kinh nghiệm, sự tận tụy và tài năng của James, chúng tôi tin rằng James sẽ tiếp tục có những đóng góp đáng kể, đưa Lazada thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam,” ông Pierre Poignant, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Lazada cho biết.

Ngoài sự tăng trưởng vượt bậc về kinh doanh, Lazada Thái Lan còn có hệ thống vận hành rất hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tài năng, không ngừng sáng tạo nên những ý tưởng mới, trong đó có shoppertainment (trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí) ấn tượng trong năm vừa qua. 

Ông James Dong sẽ thay thế ông Max Zhang trong cương vị là CEO của Lazada Việt Nam. Ông Max Zhang sẽ tiếp tục làm việc tại Tập đoàn Alibaba. “Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp đáng kểcủa Max trong 18 tháng điều hành Lazada Việt Nam. Chúc Max sẽ tiếp tục có một hành trình tốt đẹp tại Tập đoàn Alibaba”, ông Poignant chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada bổ nhiệm Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO