King Coffee tổ chức ngày hội Bản lĩnh phụ nữ khởi nghiệp 4.0 tại TP.HCM

Quốc Hùng| 07/03/2022 00:16

Ngày hội được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm tạo động lực giúp nữ giới và các bạn trẻ khởi nghiệp.

King Coffee tổ chức ngày hội Bản lĩnh phụ nữ khởi nghiệp 4.0 tại TP.HCM

“Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi động một kế hoạch kinh doanh cho mình, với sự trợ giúp của nền tảng công nghệ và quy trình chuyên nghiệp từ TNI King Coffee”, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định. Vượt qua mọi nghịch cảnh để vươn lên và thành công là tinh thần xuyên suốt tại ngày hội Bản lĩnh phụ nữ khởi nghiệp 4.0 được tổ chức ngày 5/3 vừa qua tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Trong cuộc trò chuyện với các khách mời và khán giả, bà Diệp Thảo đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị từ khi khởi nghiệp, cách bà vượt qua những khó khăn để phát triển một thương hiệu từ địa phương trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam và vươn ra thế giới, cùng quan điểm về phong cách lãnh đạo quyền biến, thấu cảm…

Cũng trong dịp này, nội dung cuốn sách “The Queen of King Coffee” sắp ra mắt cũng được bà Thảo hé lộ về những năm tháng khi bà khởi nghiệp và phát triển kinh doanh quốc tế của bà tại Singapore… Đây cũng là cuốn sách tự truyện về quản trị kinh doanh đầu tiên bằng tiếng Anh của một nữ doanh nhân Việt Nam.  

Bên cạnh cuốn sách “The Queen of King Coffee”, dự án Women Can Do cũng là chương trình do bà Thảo khởi xướng, nhằm chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho thế hệ sau. Bà Thảo bộc bạch: “Kỳ vọng của tôi là dự án này sẽ thu hút những phụ nữ có ước mơ thay đổi cuộc đời. Chỉ với số vốn nhỏ, các bạn đã có thể khởi nghiệp trên một nền tảng công nghệ và quy trình chuyên nghiệp, song hành cùng chương trình của TNI King Coffee".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
King Coffee tổ chức ngày hội Bản lĩnh phụ nữ khởi nghiệp 4.0 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO