Heineken Việt Nam vào top 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất tại Việt Nam

H.Ng| 07/12/2022 09:36

Heineken Việt Nam được vinh danh trong top 2 “Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam” trong lĩnh vực sản xuất do chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 thực hiện.

Heineken Việt Nam vào top 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất tại Việt Nam

Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp này được xếp hạng trong "Top 3 chương trình xếp hạng quốc gia". Tại lễ trao giải năm nay, Heineken Việt Nam còn được tôn vinh ở hạng mục "Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc triển khai áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn".

Giải thưởng CSI năm nay ghi nhận những nỗ lực của Heineken Việt Nam trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" trong suốt năm 2022. Trong đó, công ty tập trung ưu tiên phát triển bền vững theo 3 trụ cột chính: tăng trưởng xanh, phát triển cùng Việt Nam; hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng; hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm.

-8936-1670394763.jpg

Giám đốc Ngoại vụ cấp cao của Heineken Việt Nam Holly Bostock nhận giải thưởng

Theo Giám đốc Ngoại vụ cấp cao của Heineken Việt Nam Holly Bostock, được vinh danh trong top 2 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam và được công nhận là doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc ứng dụng kinh tế tuần hoàn là niềm vinh dự của Heineken Việt Nam. 

Phát triển bền vững là một phần ADN của Heineken Việt Nam từ những ngày đầu thành lập và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp, Heineken Việt Nam nỗ lực theo đuổi những mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam tốt đẹp hơn và xanh hơn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam vào top 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO