HAWEE tổ chức hội thảo “Năng lực quản trị trong khủng hoảng”

Hồng Như| 18/09/2021 01:19

Ngày 21/9, Hội nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức hội thảo “Năng lực quản trị trong khủng hoảng” nhằm những người làm quản lý tìm ra giải pháp quản trị doanh nghiệp (DN) trong giai đoạn đại dịch.

HAWEE tổ chức hội thảo “Năng lực quản trị trong khủng hoảng”

Nội dung hội thảo xoay quanh bức tranh tổng quan về năng lực quản trị khủng hoảng của DN trong thời điểm hiện tại, từ đó đưa ra cách thức khởi tạo và kích thích năng lượng tích cực trong khủng hoảng. Các chuyên gia, khách mời của hội thảo sẽ chia sẻ các vấn đề như làm thế nào để gắn kết thành viên trong tổ chức, cách kích thích hoạt động của tổ chức để vượt qua khủng hoảng và hoàn thành mục tiêu trong 4 tháng cuối năm.

Để người tham gia dễ dàng nắm bắt vấn đề và có thể áp dụng vào thực tiễn DN, Ban tổ chức sẽ dành một phần thời lượng nhờ các chuyên gia giải quyết một số tình huống khủng hoảng thực tế trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như con người, chính sách - luật, tài chính, vận hành, mối quan hệ giữa các thành viên trong DN.

Khách mời tham gia hội thảo gồm: diễn giả Global Performance Coach Alain Goudsmet - nhà Sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn Mentally Fit Global, ông Phùng Đức Hoàng - chuyên gia cao cấp của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), bà Nhan Húc Quân - Tổng Giám đốc Công ty New Toyo, bà Nguyễn Thị Minh Giang - Tổng Giám đốc Nhân tài & Văn hóa Doanh nghiệp Mekong Capital, bà Nguyễn Phụng Trân - Tổng Giám đốc Công ty Constantia Việt Nam, ông Trần Ngọc Thích - Trưởng phòng Pháp chế Công ty Kết nối Nhân tài và bà Ngô Thu Thảo, Giám đốc chiến lược Công ty TNHH OPEX Capital.

Bà Tiêu Yến Trinh - Phó Chủ tịch HAWEE cho biết: “Chúng tôi mong rằng các câu chuyện thực tế được chia sẻ tại hội thảo sẽ giúp các lãnh đạo, nhà quản lý có thêm góc nhìn mới và tìm được hướng giải quyết phù hợp với bối cảnh thực tiễn để đưa doanh nghiệp tiến nhanh và xa hơn trên chặng đường phía trước”.

Năng lực quản trị trong giai đoạn khủng hoảng là một trong hai hội thảo nằm trong chuỗi chuyên đề tái tạo năng lượng cho DN do HAWEE phối hợp cùng ILO và đối tác Tư duy Mentally Fit Global tổ chức.

Hội thảo diễn ra vào lúc 15 - 17 giờ 30 trên nền tảng trực tuyến Zoom. Người tham dự có thể đăng ký tại link: https://bit.ly/quantrikhunghoang_hawee

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAWEE tổ chức hội thảo “Năng lực quản trị trong khủng hoảng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO