Cơ hội phát triển sự nghiệp cùng Doanh nhân trẻ Masan

Bích Ngọc| 16/12/2021 08:00

Chương trình mang đến kiến thức và kinh nghiệm quý báu để bạn trẻ phát triển sự nghiệp tại một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Doanh nhân trẻ Masan (Masan Young Entrepreneur/MYE) là chương trình do Masan triển khai từ năm 2014 để tuyển chọn, đào tạo và trọng dụng tài năng trẻ. Với lộ trình phát triển 2 năm, được luân chuyển qua nhiều bộ phận và tham gia dự án thực tế, chương trình mang đến kiến thức, kinh nghiệm quý báu để bạn trẻ phát triển sự nghiệp tại một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.  

MYE 2021

MYE 2021

Người trẻ phát huy tinh thần chủ động, dám nghĩ dám làm

Qua 7 mùa tuyển chọn, hàng chục ngàn bạn trẻ Việt biết đến chương trình và hơn 70 tài năng trở thành MYE. Theo Masan, các MYE là người có tinh thần chủ động, dấn thân, không ngại thách thức để hoàn thành mục tiêu. Các bạn trẻ được kỳ vọng trở thành nhà lãnh đạo tương lai tại Masan với mong muốn đóng góp giá trị tốt đẹp, vì một Việt Nam thịnh vượng hơn.

Bước vào năm thứ 8, MYE tiếp tục mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp tại Masan Group và các công ty thành viên. Theo đó, các MYE sẽ có cơ hội thực hiện những dự án thực tế với KPI cụ thể và được trao quyền đề xuất ý tưởng, đưa ra cách thức thực hiện cũng như chịu trách nhiệm công việc.

Các MYE 2019 trong chuyến tham quan văn phòng Masan

Các MYE 2019 trong chuyến tham quan văn phòng Masan

Trong quá trình làm việc, MYE sẽ được dẫn dắt và đào tạo từ những chuyên gia đầu ngành. Với môi trường làm việc năng động, lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh, Masan Group nhiều năm liền được vinh danh trong nhóm công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Ứng viên tham gia chương trình sẽ được thử thách qua 4 vòng tuyển chọn khắt khe: 

Vòng 1: Nộp đơn đăng ký online. Thí sinh hoàn tất đơn đăng ký tại mye-masangroup.com trước 23g59 ngày 31/12/2021

Vòng 2: Bài kiểm tra online năng lực giải quyết vấn đề và bài kiểm tra Big Bet. Đây là bài kiểm tra được thiết kế riêng dành cho ứng viên MYE 2021, dự kiến diễn ra trong tháng 1/2022. 

Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp. Ứng viên tham gia phỏng vấn trực tiếp với các phòng ban tại Masan ở 2 địa điểm chính là Hà Nội và TP.HCM.

Vòng 4: Thảo luận nhóm và thuyết trình. Ứng viên sẽ nhận thử thách tình huống và được yêu cầu làm việc theo nhóm để hoàn thành bài thi và trình bày trước hội đồng Ban giám đốc Masan. 

Các MYE có cơ hội lớn để tham gia, học hỏi và đóng góp vào những dự án trọng yếu

Các MYE có cơ hội lớn để tham gia, học hỏi và đóng góp vào những dự án trọng yếu

Lộ trình phát triển được thiết kế bài bản

Vượt qua các vòng tuyển chọn, các tân MYE sẽ tham gia 1 tuần đào tạo để tìm hiểu thông tin cơ bản về Masan, các công ty thành viên và phòng ban chuyên môn. Tiếp đó là 6 tháng để tham gia 1 dự án với KPI cụ thể tại công ty. Đây là giai đoạn hết sức cần thiết để hiểu được tình hình thực tế về quy trình vận hành của công ty, hiểu về sản phẩm, dịch vụ và nhất là hiểu về người tiêu dùng.

Mỗi MYE sẽ có 1 mentor hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm. Mỗi 6 tháng sẽ có đánh giá kết quả làm việc, mức độ phù hợp so với yêu cầu của công ty và chương trình. MYE sẽ tham gia những buổi round table để đúc kết, chia sẻ kỹ năng, kiến thức và được đào tạo qua các khóa học chuyên môn về quản lý dự án, tư duy chiến lược, kỹ năng lãnh đạo…

Masan mang đến môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách cho các bạn trẻ.

Masan mang đến môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách cho các bạn trẻ.

MYE sẽ trải qua hành trình 2 năm, được luân chuyển qua nhiều bộ phận để nắm bắt các vai trò khác nhau và có kiến thức tổng quát về công ty. Ứng viên có cơ hội làm việc tại bộ phận sales, marketing, thương mại, vận hành, tài chính, mua hàng, nhân sự, kế hoạch & hậu cần, nghiên cứu - phát triển, an ninh, pháp chế, truyền thông, kỹ sư, IT... Nơi làm việc tại TP.HCM, Hà Nội, Thái Nguyên và các tỉnh thành khác. Các MYE xuất sắc sẽ được đề cử tham gia các chương trình quản lý nhân tài của Masan.

Lê Thế Anh – MYE năm 2015 và hiện là Strategy & Development Manager tại Masan Group nói: "'Masan Forever Young' – Masan trẻ mãi là câu nói thể hiện rõ nhất văn hóa Masan. Masan trẻ trung trong sáng tạo mỗi ngày cũng như tìm phương cách để hiện thực hóa những phát kiến đó.

Masan trẻ trung khi thay đổi để học từ sai lầm và tối ưu hóa hiệu quả công việc. Masan trẻ trung trong đào tạo người tài và xây dựng thế hệ lãnh đạo tương lai đầy năng lực theo triết lý Khổ học thành tài - 'No pain, No gain'. Ở Masan, chúng tôi nỗ lực cho những điều tốt đẹp nhất với tư duy của những người luôn khát khao học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày".

Trưởng thành từ chương trình MYE, Lê Thế Anh (bên phải ảnh) hiện giữ vị trí Strategy Manager tại Masan Group

Trưởng thành từ chương trình MYE, Lê Thế Anh (bên phải ảnh) hiện giữ vị trí Strategy Manager tại Masan Group

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội phát triển sự nghiệp cùng Doanh nhân trẻ Masan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO