C.P. Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Phát triển tiềm năng nhà cung cấp 2021

Bích Ngọc| 29/12/2021 05:00

Nhà cung cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CP và nhà cung cấp".

Nhận định trên được Phó tổng giám đốc C.P. Việt Nam (CPV) Chamnan Wangakkarangkul đưa ra tại Hội nghị Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2021 ngày 29/12/2021.

image3-1640765361-1640765525-9413-164076

Đây là hội nghị được CPV kết hợp với chuyên gia của Công ty SGS Việt Nam thực hiện lần thứ 2 trong năm 2021. Hội nghị có sự tham dự của những nhà cung cấp thuộc nhóm nguyên liệu và nhóm bao bì của các nhà máy thực phẩm cả nước để cùng chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm trong hợp tác, tăng cường hoạt động kinh doanh hướng đến phát triển bền vững cho cả hiện tại lẫn tương lai.

Chương trình có sự tham dự của Chuyên gia đáng giá và đào tạo Lâm Hoàng Quân thuộc SGS Việt Nam, ông Chamnan Wangakkarangkul, ban lãnh đạo CPV cùng hơn 80 nhà cung cấp - đối tác vô cùng quan trọng của CPV.

Hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó, dịch tả heo châu Phi và biến đổi khí hậu cũng gây thiệt hại chưa từng có, ảnh hưởng lớn đến an ninh thực phẩm, kinh tế, xã hội và môi trường. Điều này mang lại nhiều rủi ro cũng như sự không chắc chắn trong hoạt động kinh doanh. Việc chấp nhận và thay đổi để ứng phó với những rủi ro và biến đổi trên là cần thiết để giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Ông Wangakkarangkul khẳng định, để hiện thực hóa tầm nhìn "Nhà bếp của thế giới", với sứ mệnh mang đến thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh, an toàn, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, nhà cung cấp là chìa khóa thành công bởi nhà cung cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng. Sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CP và nhà cung cấp.

Tại hội nghị, các nhà cung ứng cũng được chia sẻ thông tin về "Tiêu chuẩn áp dụng trong An toàn vệ sinh thực phẩm" từ chuyên gia, SGS, để doanh nghiệp có thể học hỏi và áp dụng vào chính sách của công ty mình. Đồng thời, CPV cũng chia sẻ thêm về các hoạt động và chính sách bền vững của công ty.

Chuyên gia đến từ SGS chia sẻ Tiêu chuẩn áp dụng trong An toàn vệ sinh thực phẩm

Chuyên gia đến từ SGS chia sẻ Tiêu chuẩn áp dụng trong An toàn vệ sinh thực phẩm

"Hợp tác, chia sẻ và gắn kết” là mục tiêu hội nghị hướng tới và cũng là cơ hội để CPV cùng nhà cung cấp đồng hành, phát triển lâu dài. Hội nghị cũng là cơ hội cho các bên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi, nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
C.P. Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Phát triển tiềm năng nhà cung cấp 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO