Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được vinh danh doanh nhân của năm tại thị trường UAE

Vân Ly| 27/05/2022 09:00

Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê King Coffee tại thị trường này. Trong đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được vinh danh là doanh nhân Việt Nam của năm 2022.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được vinh danh doanh nhân của năm tại thị trường UAE

Hai giải thưởng được tạp chí Global Business Review trao tặng gồm: 

-Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” dành cho CEO King Coffee - Madame Lê Hoàng Diệp Thảo (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022)

-Danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” dành cho TNI King Coffee (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022)

Trong suốt 6 tháng (1/10/2021 - 31/3/2022), King Coffee là thương hiệu được chọn để đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: “Đây là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc chúng tôi tại UAE trong suốt thời gian qua. UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này".

Thu-o-ng-hie-u-ca-phe-Vie-t-Na-5795-1320

Global Business Review là tạp chí hàng đầu của UAE thường xuyên cập nhật thông tin về các thị trường mới nổi, tài chính, ngân hàng, công nghệ. Hằng năm, tạp chí này sẽ khảo sát để lựa chọn trao giải thưởng cho các doanh nhân và thương hiệu quốc tế có thành tựu nổi bật tại UAE.

Trong những năm qua, King Coffee đã nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như: "Top 10" công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, "Top 10" ngành bán lẻ tiêu dùng - giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 của UBND TPHCM, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được vinh danh doanh nhân của năm tại thị trường UAE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO