Hoạt động

Giao lưu quốc tế món ngon với nguyên liệu từ sâm và hương liệu, dược liệu

H.Ng 26/05/2024 - 12:20

Ngày 25/5, tại Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024, chương trình giao lưu quốc tế món ngon có nguyên liệu từ sâm và hương liệu, dược liệu do Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM tổ chức.

Đồng hành cùng chương trình gồm Công ty Japfa Comfeed Việt Nam, Công ty sâm quốc bảo Samoza Kontum, Công ty đầu tư Khánh Hân và Tập đoàn Long Phương.

am-thuc-2.jpg

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh nghề đầu bếp trong ngành du lịch, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các đầu bếp, đồng thời giúp giới thiệu các món ăn có nguyên liệu từ sâm, hương liệu, dược liệu mang lại sức khỏe và dưỡng chất cho người dùng.

Chương trình thu hút sự tham gia của 30 đội thi, mỗi đội 2 thành viên. Đây là những nghệ nhân, các đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn đến từ các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam và nước ngoài.

Giải thưởng gồm 1 giải nhất: 30 triệu đồng tiền mặt cùng suất học bổng trị giá 10.000 USD, 1 Giải nhì: 20 triệu đồng và tranh nano kháng khuẩn, 1 Giải ba: 10 triệu đồng và tranh nano kháng khuẩn cùng 3 giải khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng.

am-thuc.jpg

Theo Tổng giám đốc Công ty Japfa Comfeed Việt Nam Clemens Tan, chương trình được tổ chức như một cuộc thi chuyên nghiệp dành cho các đầu bếp trong và ngoài nước cùng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để tạo ra món ăn sáng tạo, có tính ứng dụng cao từ các loại sâm, hương liệu và dược liệu sẵn có tại Việt Nam.

Chương trình còn giúp quảng bá ẩm thực đa dạng, đặc sắc của Việt Nam, giúp gia tăng quảng bá sản phẩm sâm, hương liệu và dược liệu của Việt Nam và các nước.

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm sạch, dinh dưỡng, vì vậy đồng hành cùng chương trình này Japfa Comfeed Việt Nam mang đến nhiều loại thực phẩm thịt sạch, đa dạng chủng loại để người tiêu chọn lựa.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giao lưu quốc tế món ngon với nguyên liệu từ sâm và hương liệu, dược liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO