Z-POP Dream Audition tiếp tục tuyển sinh mùa 2

Lữ Ý Nhi| 12/07/2019 00:24

Theo đó, Zenith Media Contents (Hàn Quốc) sẽ tiếp tục bắt tay cùng POPS MUSIC - thương hiệu âm nhạc trực thuộc POPS mang Z-POP Deam trở lại với quy mô lớn hơn, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn trẻ đam mê ca hát tại Việt Nam. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra từ tháng 7 nhằm tìm ra hai tài năng tiếp theo đại diện Việt Nam trong dự án Z-POP Dream mùa mới 2019.

Z-POP Dream Audition tiếp tục tuyển sinh mùa 2

Với sự hậu thuẫn của POPS tại Việt Nam, dự án Z-POP Dream được tổ chức với quy mô hoành tráng và bài bản hơn. Đặc biệt, vòng tuyển sinh (casting) sẽ được tổ chức theo mô hình một chương trình truyền hình thực tế. Với mô hình mới này, bên cạnh việc chạy đua tranh chiếc vé tham gia vào đội hình Z-BOYS và Z-GIRLS mùa mới, các ứng viên còn có cơ hội chứng minh năng lực của mình với đông đảo khán giả trong và ngoài nước qua từng vòng thi loại được phát sóng trên cả đài truyền hình và kênh YouTube chính thức của cuộc thi.

Không chỉ là bệ phóng cho các tài năng, cuộc thi còn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được mài giũa, rèn luyện tài năng với một ekip chuyên môn hùng hậu, mát tay là những chuyên gia hàng đầu đến từ các công ty giải trí lớn của Hàn Quốc như: SM Town, YG,….để trở thành những ngôi sao giải trí thực thụ.

Trải qua 5 vòng thi, hai thí sinh (một  nam và một  nữ) còn lại sẽ trở thành quán quân, đồng thời có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, trở thành hai đại diện Việt Nam giành được suất tham gia khóa huấn luyện và được debut tại Seoul, Hàn Quốc với tư cách thành viên của nhóm nhạc đa quốc gia Z-BOYS và Z-GIRLS phiên bản mới và có cơ hội tham gia các tour diễn vòng quanh châu Á. Ngoài ra, Top 5 thí sinh có số điểm cao nhất ở vòng Chung kết cũng sẽ có cơ hội nhận được một hợp đồng làm việc độc quyền với đơn vị Quản lý Talent - POPS Music trong vòng 5 năm.

Năm nay, Z-POP Dream không chỉ mang đến những phần thưởng giá trị, cơ hội hấp dẫn cho người chiến thắng mà còn trở thành sân chơi lớn để thể hiện tài năng cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật tại thị trường Việt Nam.

Các bạn trẻ từ 15-23 tuổi có tài năng nghệ thuật (ca hát, nhảy, múa hoặc chơi nhạc cụ) có thể gửi thông tin cá nhân và một video clip ngắn dưới một phút thể hiện khả năng của mình về địa chỉ email zpopvietnam@gmail.com để tham gia ứng tuyển. Thời gian đăng ký dự thi từ nay đến hết ngày 31/7/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Z-POP Dream Audition tiếp tục tuyển sinh mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO