“You can do it” - Hội thảo du học Mỹ bậc sau Đại học

Lữ Ý Nhi| 27/06/2019 06:55

USGUIDE - một tổ chức phi lợi nhuận sẽ tổ chức sự kiện “You can do it” - Hội thảo du học Mỹ bậc sau Đại học lớn nhất được tổ chức hằng năm.

“You can do it” - Hội thảo du học Mỹ bậc sau Đại học

Hội thảo là nơi chia sẻ những câu chuyện cá nhân, truyền lửa, khơi gợi tinh thần dám thử và dám hành động của các bạn trẻ mang trong mình ước mơ vươn tới vùng đất mới. Đồng thời, đây cũng là nơi giúp các bạn học hỏi, tiếp cận kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng của mình để thay đổi nhận thức, tầm nhìn về sự nghiệp sẵn sàng tiến bước trên con đường phát triển bản thân và cống hiến những giá trị vì cộng đồng.

YCDI 2019 sẽ lan tỏa góc nhìn đầy cảm hứng về hành trình du học cao học của các "nhân chứng thành công" đến từ rất nhiều ngành nghề khác nhau. Đây sẽ là nơi "Giải mã" cuộc đua hướng đến giấc mơ Mỹ thông qua việc tự nhận thức, thấu hiểu chính mình để tận dụng những chất liệu của riêng bạn. Từ đó tạo nên một "tổng thể" thuyết phục và khác biệt với những kinh nghiệm của chính bản thân mà không phải đến từ một ai khác.

YCDI 2019 tại TP.HCM sẽ hội tụ các diễn giả đến từ các ngành nghề khác nhau và theo học các chương trình MBA, PhD, Master thông qua các loại học bổng danh giá như Fulbright, VEF và từ các trường hàng đầu tại Mỹ. Các diễn giả gồm: Diễn giả truyền cảm hứng anh Lê Khắc Hiếu - Founder & CEO tại Tale.City (một startup ứng dụng hướng dẫn viên du lịch - phần mềm được Apple công nhận là ứng dụng tốt thứ nhì thế giới để khám phá một địa điểm du lịch mới và là một trong 5 ứng dụng hàng đầu được tạo ra ở Việt Nam). Anh đã theo học PhD ngành Computer Science của trường Đại học Illinois. Ngoài ra còn có Co-founder của Trust Circle Global với ba thành viên quen thuộc trong giới công nghệ: Phạm Đức Trung Kiên, Lê Khắc Hiếu và Nguyễn Đức Thắng. 

Hội thảo còn có các phiên thảo luận với chủ đề: Khám phá bản thân và nắm bắt cơ hội với diễn giả đã từng tham gia các tập đoàn lớn; Xác định lại mục tiêu và kế hoạch cho bản thân cho hành trình dài hạn. Chương trình diễn ra tại Sảnh tầng trệt, Hội nghị 270 - 272 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP. HCM, từ 8-12g sáng Chủ Nhật ngày 30/6/2019; Tại Hà Nội vào lúc 13g30-18g chiều Chủ Nhật ngày 7/7/2019; Đà Nẵng lúc 13g30-17g20 chiều Chủ Nhật ngày 7/7/2019. Đăng ký tham dự Hội thảo “You Can Do It 2019” (MIỄN PHÍ) tại http://bit.ly/YCDI2019 hoặc trang Facebook: http://www.facebook.com/USGuide.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“You can do it” - Hội thảo du học Mỹ bậc sau Đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO