Việt Mỹ ký kết thỏa thuận đào tạo với University of Gloucestershire

H.Ng| 29/07/2020 03:51

Trường Cao đẳng Việt Mỹ vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 300 sinh viên khóa 2017. Tại buổi lễ, Việt Mỹ đã đạt được thỏa thuận trong chương trình hợp tác đào tạo liên thông cùng University of Gloucestershire của Anh.

Việt Mỹ ký kết thỏa thuận đào tạo với University of Gloucestershire

Đây là những sinh viên khóa đầu tiên của chương trình cao đẳng quốc tế Anh Quốc BTEC và cao đẳng chính quy quốc gia tốt nghiệp theo hình thức đào tạo theo tín chỉ. Với phương châm đào tạo thực học - thực nghiệp, thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian học, hình thức đào tạo tín chỉ giúp nâng cao chất lượng nhân sự khi các em tìm việc. Trong số hơn 300 tốt nghiệp khóa 2017, có hơn 90% sinh viên đang làm việc tại các doanh nghiệp theo đúng chuyên ngành đào tạo.

Viet-My-3834-1595991467.jpg

Theo thỏa thuận với University of Gloucestershire, sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình cao đẳng quốc tế Anh Quốc BTEC tại Việt Mỹ sẽ có thể chuyển tiếp 1 năm tại University of Gloucestershire để nhận bằng cử nhân đại học. Đặc biệt, University of Gloucestershire cũng ban hành chính sách học phí và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho sinh viên chuyển tiếp từ Cao đẳng Việt Mỹ. 

Ước tính, tổng chi phí cho sinh viên học chương trình cao đẳng quốc tế Anh Quốc BTEC và chuyển tiếp đại học tại University of Gloucestershire sẽ tiết kiệm trên 70% chi phí so với việc du học đại học tại Anh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Mỹ ký kết thỏa thuận đào tạo với University of Gloucestershire
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO