UEH ra mắt 3 Viện với mục tiêu kết nối nguồn lực

B.Yến| 16/06/2020 07:31

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) ra mắt Viện Công nghệ tài chính, Viện Đô thị thông minh và quản lý, Viện Nghiên cứu chính sách nông nghiệp và sức khỏe.

UEH ra mắt 3 Viện với mục tiêu kết nối nguồn lực

Việc thành lập 03 Viện với sứ mạng cung cấp kiến thức và nguồn lực, kết nối người học - nhà nghiên cứu - nhà quản lý để giải quyết những thách thức thời đại 4.0 dựa trên nền tảng của công nghệ, tiếp cận quản lý tích hợp, thông minh và hướng đến mục tiêu bền vững.

3 Viện cũng đóng vai trò quan trọng là kết nối cộng đồng, tạo lập môi trường học tập, nghiên cứu, và đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp về công nghệ tài chính, đánh giá về các tác động của công nghệ lên mọi phương diện của đời sống xã hội và giải quyết các vấn đề phát triển đô thị, an ninh lương thực, hướng tới xây dựng đô thị thông minh và một nền nông nghiệp xanh, bền vững với sức khỏe con người.  

Theo GS.TS Nguyễn Đông Phong-Hiệu trưởng UEH: “Giá trị lớn nhất mà UEH kỳ vọng là thông qua các Viện, Trường sẽ kết nối được nguồn lực với các bên liên quan, cung cấp kiến thức và nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội. Đồng thời phát huy vai trò nghiên cứu, tư vấn chính sách kinh tế của UEH, để giải quyết các vấn đề mang tính thời đại và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội”.

ZAN-0838-JPG-2726-1592303489.jpg

Trong đó, Viện Công nghệ tài chính có vai trò nghiên cứu, đào tạo và triển khai ứng dụng trong lĩnh vực FinTech và cung cấp nguồn nhân lực Fintech chất lượng cao. Viện Đô thị thông minh và quản lý là đơn vị kết nối các bên liên quan, chung tay nghiên cứu đề xuất các chiến lược thông minh và giải pháp sáng tạo, giải quyết các vấn đề đô thị. Viện Nghiên cứu chính sách nông nghiệp và sức khỏe và phát triển nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực kinh tế sức khỏe; nghiên cứu cải thiện các chính sách kinh tế xã hội (đặc biệt nông nghiệp); thu hút các dự án quốc tế để phát triển năng lực nghiên cứu và hợp tác quốc tế; đồng thời tư vấn, chuyển giao công nghệ và hỗ trợ đào tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UEH ra mắt 3 Viện với mục tiêu kết nối nguồn lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO