Trường phổ thông liên cấp Phenikaa, môi trường sáng tạo của giới trẻ

H.Ng| 13/04/2022 03:56

Tập đoàn Phenikaa vừa giới thiệu Trường phổ thông liên cấp Phenikaa (Phenikaa School), hoàn thiện hệ sinh thái Phenikaa với mục tiêu góp phần đào tạo con người Việt trí tuệ, giàu cảm xúc và có kỹ năng.

Trường phổ thông liên cấp Phenikaa, môi trường sáng tạo của giới trẻ

Phenikaa School có diện tích gần 3.000m2, tại phố Tu Hoàng, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, được xây dựng theo mô hình không gian mở với đầy đủ các phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng chức năng chuyên biệt (mỹ thuật, âm nhạc, nghệ thuật) và khu vực rèn luyện thể chất đạt chuẩn quốc tế (bao gồm hai nhà thi đấu đa năng rộng gần 1.500m2, sân bóng đá và hai bể bơi hoạt động quanh năm).

Trường hoạt động theo mô hình 3 cấp học: tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Với thông điệp “Ngôi trường truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ”, nhà trường mong muốn mang đến môi trường giáo dục sáng tạo cho học sinh, tạo nền tảng để các em mở rộng tri thức, rèn luyện kỹ năng và thể chất.

Phenikaa-7850-1649744892.jpg

Phenikaa School hoạt động với thông điệp "Ngôi trường truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ"

Phenikaa School sử dụng mô hình giáo dục STEM (Science - khoa học, Technology - công nghệ, Engineering - kỹ thuật và Mathematics - toán học) để truyền đạt các kiến thức, kỹ năng chuyên môn trên lớp. Trường áp dụng mô hình CALLA (Cognitive Academic Language Learning Approach) của Mỹ trong việc dạy ngoại ngữ. Mô hình này giúp học sinh rèn luyện tiếng Anh mọi nơi mọi lúc, không chỉ trong các giờ học mà còn tại thư viện và khu vực sáng tạo Makerspace. 

Sau khi tốt nghiệp Phenikaa School, học sinh có thể tiếp tục nghiên cứu, học tập trong môi trường giáo dục Phenikaa bằng việc ứng tuyển đầu vào tại Trường ĐH Phenikaa hoặc đi du học. Bên cạnh đó, các em có thể tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ và sản xuất kinh doanh tại gần 30 đơn vị thành viên của Phenikaa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường phổ thông liên cấp Phenikaa, môi trường sáng tạo của giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO