Triển lãm trực tuyến trải nghiệm giáo dục New Zealand

01/10/2020 00:05

Là sự kiện giáo dục lớn nhất trong năm 2020 tại Việt Nam được phối hợp tổ chức bởi ENZ, Lãnh sự quán và Đại sứ quán New Zealand, Triển lãm không chỉ mang đến các thông tin chính thống, cập nhật về giáo dục New Zealand, mà còn tạo điều kiện cho HSSV Việt Nam trải nghiệm thực tế lớp học với các giáo viên, giảng viên xuất sắc của xứ sở Kiwi.

Triển lãm trực tuyến trải nghiệm giáo dục New Zealand

Gần 50 cơ sở giáo dục tại New Zealand sẽ tham gia tư vấn trực tuyến và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và người học. HSSV cũng có cơ hội tìm hiểu về văn hóa bản địa Maori, sự khác biệt của các thành phố, vùng miền khác nhau của New Zealand trong Triển lãm Trực tuyến lần này.

Đặc biệt, các lớp học kiểu mẫu với chủ đề đa dạng như Khoa học tự nhiên thú vị (theo chương trình NCEA – Chứng chỉ thành tích giáo dục quốc gia New Zealand), Khoa học Xã hội phong phú (theo chương trình học online IGCSE và A-Level) dành cho học sinh trung học, và Hiệu ứng hình ảnh và Công nghệ ghi hình chuyển động dành cho HSSV đang lên kế hoạch học đại học và sau đại học, sẽ giúp người tham dự cảm nhận được cách dạy và học chủ động, tương tác, sáng tạo của các lớp học thực tế tại New Zealand.

7-4899-1601557516.jpg

Ngoài ra, Triển lãm còn là cơ hội gặp gỡ , nghe chia sẻvới những cựu sinh viên, và học sinh Việt Nam đang theo học tại New Zealand và hội thảo giới thiệu ngành đào tạo Phi công tại New Zealand và các học bổng ngắn hạn được dành riêng cho các bạn tham dự triển lãm.  Triển lãm Trực tuyến Trải nghiệm Giáo dục New Zealand diễn ra vào lúc 9:00 – 11:30 Chủ Nhật, ngày 18/10/2020, Link đăng ký: http://bit.ly/NZEduShowcase 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm trực tuyến trải nghiệm giáo dục New Zealand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO