Tri ân và vinh danh hơn 2.000 giáo viên và trợ giảng

H.A| 19/11/2020 01:14

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vừa tổ chức Lễ tri ân và vinh danh hơn 2.000 giáo viên và trợ giảng.

Tri ân và vinh danh hơn 2.000 giáo viên và trợ giảng

Tại Lễ tri ân và vinh danh các giáo viên và trợ giảng, Bà Lê Quang Thục Quỳnh, Tổng Giám Đốc Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ cho biết, năm 2020 là năm của sự biến động (Uncertainty). Theo Bà Quỳnh, mọi chiến lược, mọi kế hoạch, mọi chỉ tiêu, mọi ý tưởng đều bị phá vỡ. Để có thể vượt qua khó khăn đó là nỗ lực phi thường của tập thể nhân viên và giáo viên VUS, góp phần truyền lửa cho nhiều thế hệ học viên Việt Nam tình yêu với tiếng Anh.

Teacher-VUS-2594-1605759090.jpg

Các giáo viên tại VUS, có người vừa mới bắt đầu hành trình “trồng người" của mình vài tháng, nhưng cũng có người đã gắn bó cùng VUS gần hai thập kỷ qua. Là cánh tay đắc lực cho đội ngũ giáo viên, giúp giáo viên hoàn thành tiết học hiệu quả, là những người bạn tri kỷ, người đồng hành của rất nhiều thế hệ học viên nhỏ tuổi tại VUS, các bạn trợ giảng tại VUS thường được biết đến với cái tên rất dễ thương "Thiên thần áo trắng". Cùng với hơn 1.000 giáo viên Việt Nam và nước ngoài từ tất cả các cơ sở VUS Miền Nam tại Lễ tri ân, hơn 1.000 trợ giảng tại khắp các cơ sở VUS Miền Nam cũng đã có một buổi tiệc tri ân ấm áp và nhiều ý nghĩa dành riêng cho mình.

Những giải thưởng dành cho những Giáo viên xuất sắc như các giải Teacher of the year hay Teacher of distinction... là những ghi nhận và là món quà tri ân của VUS dành cho sự đồng hành của các giáo viên trong suốt giai đoạn vừa qua.

Hiện VUS có gần 70.000 học viên trên toàn hệ thống. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tri ân và vinh danh hơn 2.000 giáo viên và trợ giảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO