Trải nghiệm phương pháp giáo dục tiên tiến New Zealand

Lữ Ý Nhi| 23/08/2019 01:55

Hơn 50 trường hàng đầu tại New Zealand sẽ tham dự Triển lãm Giáo dục New Zealand nhằm giới thiệu tới học sinh, sinh viên (HSSV) Việt Nam môi trường giáo dục hàng đầu thế giới, sự kiện diễn ra vào ngày 24/8/2019 tại TP.HCM và 25/8/2019 tại Hà Nội. Phụ huynh và học sinh đến với buổi Triển lãm sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập tiên tiến, hướng đến tương lai thông qua lớp học kiểu mẫu New Zealand, được hướng dẫn bởi giáo viên dày dặn kinh nghiệm tới từ New Zealand.

Trải nghiệm phương pháp giáo dục tiên tiến New Zealand

Triển lãm Giáo dục New Zealand năm nay được phối hợp tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) và hai công ty tư vấn du học là OSLA (tại TP. HCM ngày 24/8/2019 KS Riverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ) và EDUVINA (tại Hà Nội ngày 25/8/2019 KS Melia) nhằm mục đích giúp HSSV Việt Nam tiếp cận trực tiếp với nền giáo dục hàng đầu thế giới của New Zealand.

Buổi triển lãm sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích về hai chương trình Học bổng Chính phủ uy tín, bao gồm Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) và Học bổng Chính phủ New Zealand dành cho bậc sau Đại học. Bên cạnh đó, các trường New Zealand tham gia triển lãm cũng sẽ mang đến nhiều cơ hội học bổng cho học sinh - sinh viên, với giá trị lên đến 32.000 NZD/suất.

Những năm gần đây, New Zealand nhận được nhiều sự quan tâm từ HSSV Việt Nam, với số lượng du học sinh Việt Nam tại New Zealand hiện nay lên đến 2.174, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nền giáo dục chất lượng cao của HSSV Việt nam, hơn 50 cơ sở giáo dục New Zealand từ nhiều bậc học, bao gồm cả 8 trường đại học nằm trong top 3% trường đại học tốt nhất thế giới (theo bảng xếp hạng QS Rankings) sẽ tư vấn trực tiếp và giải đáp thắc mắc liên quan đến du học New Zealand tại buổi triển lãm trong khung giờ từ 8g30 đến 13g00.

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) sẽ giới thiệu lớp học kiểu mẫu New Zealand tại Triển lãm Giáo dục New Zealand. Lớp học được hướng dẫn bởi thầy Marc Capstick - giáo viên với hơn 10 năm kinh nghiệm và hiện giảng dạy tại trường trung học Scots College (Wellington, New Zealand). Mỗi lớp học kiểu mẫu New Zealand sẽ diễn ra trong 30 phút với nội dung bài giảng được thiết kế phù hợp cho từng nhóm tuổi, gồm hai chủ đề là “Build an App” (Phát triển ứng dụng điện thoại) dành cho nhóm 12-16 tuổi và “Innovation with a Paperclip” (Tư duy sáng tạo cùng chiếc kẹp giấy) dành cho nhóm 17-20 tuổi. Tất cả bài giảng của tôi được xây dựng dựa trên Tư duy Thiết kế và Sáng tạo (Design Thinking and Innovation). Mục đích của những bài học này là để thúc đẩy sức sáng tạo của học sinh và hướng các em giải quyết những vấn đề trong thực tế. Mỗi bài học sẽ được truyền tải một cách vui nhộn và đầy tính tương tác thông qua các ứng dụng công nghệ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm phương pháp giáo dục tiên tiến New Zealand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO