Tạp chí Giáo dục TP.HCM trao 150 học bổng cho học sinh tại Trà Vinh

Trọng Nhân| 13/11/2022 06:00

Chiều 12/11, tại UBND xã Hàm Giang (H.Trà Cú, tỉnh Trà Vinh), Tạp chí Giáo dục TP.HCM đã trao 150 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho con em gia đình chính sách.

Tạp chí Giáo dục TP.HCM trao 150 học bổng cho học sinh tại Trà Vinh

Chương trình có sự phối hợp tổ chức của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Trà Vinh và Sở GD-ĐT Trà Vinh. Học bổng do Agribank tài trợ thông qua Hội Nhà báo TP.HCM và được trao cho học sinh của các trường Tiểu học Hàm Giang A, Tiểu học Hàm Giang B, THCS Hàm Giang và THPT Hàm Giang. Ngoài học bổng, mỗi học sinh còn được nhận một balô do Trung tâm Anh ngữ Yola gửi tặng.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục TP.HCM cho biết, buổi trao học bổng nằm trong chuỗi hoạt động xã hội mà Agribank thông qua Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp cùng báo, đài trên địa bàn thực hiện. Chương trình gồm các hoạt động như tặng nhà tình thương, xây cầu nông thôn, trao học bổng... tại các tỉnh thành phía Nam. 

Bà Hà Kim Phượng, Phó giám đốc Agribank chi nhánh Trà Vinh trao học bổng cho các em học sinh.

Bà Hà Thị Phượng - Phó giám đốc Agribank chi nhánh Trà Vinh trao học bổng cho các em học sinh.

Đại diện nhà tài trợ, bà Hà Thị Phượng - Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Trà Vinh cho biết, hằng năm, cán bộ, nhân viên Agribank đều trích thu nhập để đóng góp cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện... Qua đó, Agribank góp phần thực hiện tốt các chương trình xóa đói giảm nghèo, phát triển giáo dục, y tế, văn hóa... 

“Chúng tôi mong muốn và tin tưởng rằng, học bổng này giúp các em có thêm động lực vượt khó đến trường, học tập và phấn đấu trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội”, bà Trang chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Giáo dục TP.HCM trao 150 học bổng cho học sinh tại Trà Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO