Ra mắt Học viện Unicorn Dance Academy tại TP.HCM

YN| 21/09/2020 08:22

Công ty Saigon Contemporary and Ballet Dance Company (SCBC Vietnam) hợp tác giảng dạy cùng với CLB VH TDTT CMT8 ra mắt Học viện Unicorn Dance Academy tại 1034 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Ra mắt Học viện Unicorn Dance Academy tại TP.HCM

Sự hợp tác giảng dạy cùng CLB TDTT CMT8  và sự hỗ trợ của “nhà ủng hộ nghệ thuật” Thanh Bùi, “cô gái vàng ballet” Đỗ Hải Anh đã tỏa sáng ở vai trò doanh nhân - quản lý đào tạo cho thế hệ trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật trình diễn và nâng tầm bản thân lên một tầm cao mới trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. 

Mục tiêu của Học viện Unicorn Dance Academy là mong muốn được thắp sáng ngọn lửa đam mê nghệ thuật cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước, truyền cho các bé thêm nhiệt huyết và tình yêu dành cho nghệ thuật múa trên con đường hoàn thiện bản thân. Hải Anh cùng với đội ngũ giảng viên của mình cùng nhau xây dựng giáo trình, sáng tạo các phương pháp giảng dạy mới, các hoạt động phụ trợ trong lớp; đồng thời cũng chính là đạo diễn và biên đạo cho các buổi biểu diễn thường niên, tạo cơ hội cho các bé toả sáng trên sân khấu.

Unicorn Dance Academy là Học viện giáo dục nghệ thuật với các khóa học nhảy múa dành cho các trẻ em từ 4 – 12 tuổi. Unicorn Dance Academy theo dõi và đánh giá quá trình học, có kế hoạch rèn luyện phù hợp nhất với sở trường, năng lực của từng bé, chú trọng vào cảm xúc của trẻ khi đến lớp, sự kết nối với các bạn qua việc thể hiện cảm xúc của những động tác uyển chuyển của nghệ thuật nhảy múa.

Do-Hai-Anh-Nha-sang-lap-kiem-h-8160-2553

Đỗ Hải Anh- Sáng lập Học viện

Học viện kết hợp nhiều thể loại và hình thức nghệ thuật như Ballet, Jazz, Hiphop, Sing & Dance, giúp chỉnh sửa cơ thể, rèn luyện vóc dáng, thần thái cho các bé, giúp bé phát triển thông qua 5 giác quan. Ngoài việc nâng cao niềm đam mê dành cho nghệ thuật múa, các bộ môn này còn giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, độ dẻo dai, bền bỉ của cơ xương khớp, tạo dựng những thói quen sinh hoạt tốt hàng ngày, phát triển tư duy tập trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Học viện Unicorn Dance Academy tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO