Jardine Cycle & Carriage ra mắt chương trình học bổng đại học

02/08/2019 06:16

Jardine Cycle & Carriage (Jardine C&C) - Tập đoàn hàng đầu với hoạt động đầu tư dài hạn và đa dạng vào các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trên khắp Đông Nam Á, đã công bố chương trình Học bổng Jardine Cycle & Carriage trong năm 2019 nhân dịp kỉ niệm 120 năm thành lập.

Jardine Cycle & Carriage ra mắt chương trình học bổng đại học

Tái khẳng định cam kết sát cánh cùng Đông Nam Á trong quá trình phát triển, Jardine C&C đã xây dựng các chương trình học bổng đại học nhằm tài trợ học phí cho sinh viên tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và Myanmar. Thông qua một loạt các khoản tài trợ và đóng góp mang tính dài hạn, những hỗ trợ của Jardine C&C đối với các cơ sở giáo dục đối tác sẽ diễn ra trong vô thời hạn hoặc dài hạn từ 8-12 năm. Trong 10 năm tới, khoảng 70 sinh viên đại học tại Đông Nam Á sẽ được trao các suất học bổng Jardine Cycle & Carriage. 

Phát biểu về chương trình học bổng trong khu vực, ông Alex Newbigging - Tổng giám đốc Tập đoàn Jardine C&C cho biết: “Việc ra mắt chương trình học bổng củng cố cam kết của Jardine Cycle & Carriage đối với việc đầu tư tại Đông Nam Á. Sự hiện diện bấy lâu nay của chúng tôi trong khu vực dựa trên nền tảng những mối quan hệ đối tác trân quý mà chúng tôi đã vun đắp qua từng năm. Quan hệ đối tác ấy không chỉ dừng lại ở cơ hội kinh doanh, mà còn là việc tạo ra tác động tích cực cho xã hội”. 

Các trường đại học đối tác bao gồm Đại học Quốc gia Singapore, Đại học Indonesia, Đại học Malaya, Đại học Quốc gia Việt Nam, Đại học Chulalongkorn và Đại học Yangon. Những suất học bổng trong chương trình này dành cho sinh viên theo học chương trình cử nhân với nhiều chuyên ngành đa dạng. Tiêu chí lựa chọn bao gồm kết quả học tập xuất sắc, cam kết thực hiện nghĩa vụ xã hội, tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và thu nhập hộ gia đình. Đợt tiếp nhận hồ sơ đầu tiên sẽ khởi động vào tháng 8/2019. 

Hỗ trợ của Jardine C&C trong lĩnh vực giáo dục thể hiện cam kết sâu sắc của tập đoàn với các doanh nghiệp và cộng đồng. Trong 120 năm qua, Jardine C&C đã xây dựng được một danh mục đầu tư lớn mạnh gồm các doanh nghiệp hàng đầu. Sự quan tâm chiến lược và dài hạn của tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục tạo đà cho sự phát triển nhanh chóng của khu vực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jardine Cycle & Carriage ra mắt chương trình học bổng đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO