Ivy Global School công bố mô hình lớp học tương tác online với giáo viên Mỹ

H.Ng| 21/12/2020 02:37

Trường phổ thông trực tuyến Ivy Global School công bố mô hình lớp học tương tác online (live-class) với giáo viên Mỹ. Lớp học có sĩ số tối đa chỉ 15 học sinh giúp các em có nhiều cơ hội trao đổi trực tiếp với giáo viên, đồng thời giúp giáo viên theo sát trình độ, sự tiến bộ của từng học sinh trong lớp.

Ivy Global School công bố mô hình lớp học tương tác online với giáo viên Mỹ

Tham gia chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến tại Ivy Global School, học sinh sẽ được học các môn học theo chương trình giảng dạy có bản quyền của các đơn vị giáo dục uy tín như Florida Virtual School, Edmentum, Mizzou Academy, đã được kiểm định bởi tổ chức kiểm định giáo dục AdvancED (Cognia), đạt tiêu chuẩn giáo dục bang và quốc gia (State and National Standards) của Mỹ. 

Ngoài chương trình học trực tuyến trên hệ thống, học sinh sẽ có 4 giờ mỗi tuần học tương tác trực tuyến cùng giáo viên Mỹ và giáo viên chủ nhiệm Việt Nam. Thông qua các bài giảng, việc trao đổi trực tiếp với giáo viên sẽ giúp học sinh củng cố, chuẩn hóa kiến thức một cách hiệu quả. 

Ivy-2-4489-1608521312.jpg

Mô hình lớp học tương tác online với giáo viên Mỹ vừa được Ivy Global School triển khai trên toàn hệ thống

Với lớp học chỉ dưới 15 học sinh, giáo viên có thể tương tác với tất cả các thành viên trong giờ học, nắm rõ năng lực, sự tiến bộ, khả năng tiếp thu bài giảng của từng học sinh, từ đó có thể hỗ trợ hoặc xây dựng hệ thống bài tập phù hợp.

Chương trình hướng đến việc giáo dục toàn diện, đào tạo học sinh sử dụng tiếng Anh để học kiến thức, thực hành và giải quyết vấn đề thông qua bộ kỹ năng tiếp cận: kỹ năng xã hội, giải quyết vấn đề thực tế, tư duy phản biện, định hướng nghề nghiệp, hoàn thiện nhân cách và thái độ sống.

Học phí từ 12 triệu/kỳ học 5 tháng (tương đương 1 khóa học tiếng Anh thông thường trong 3 tháng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ivy Global School công bố mô hình lớp học tương tác online với giáo viên Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO