Hơn 350 sinh viên Bách Khoa Sài Gòn được vinh danh

H.Ng| 16/12/2019 01:00

Trường trung cấp Bách Khoa Sài Gòn vừa tổ chức trao bằng tốt nghiệp năm 2019 cho các sinh viên năm cuối và chào đón tân sinh viên.

Hơn 350 sinh viên Bách Khoa Sài Gòn được vinh danh

Hơn 350 sinh viên các ngành y sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, sư phạm mầm non, kế toán doanh nghiệp, marketing và công nghệ thông tin được vinh danh trao bằng tại buổi lễ. Lãnh đạo nhà trường cũng khen thưởng cho 5 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất trong niên khóa đến từ các chuyên ngành sư phạm mầm non, dược sĩ và điều dưỡng.

Tại buổi lễ, hơn 10 nhà tuyển dụng đến từ những tập đoàn và doanh nghiệp lớn cũng đã tổ chức tuyển dụng các sinh viên vừa tốt nghiệp cùng với việc tạo cơ hội thực tập cho các tân sinh viên.

giao-duc-2-8575-1576461218.jpg

Hơn 90% sinh viên Bách Khoa Sài Gòn có việc làm sau khi tốt nghiệp

Theo Th.S Nguyễn Quang Bình - Hiệu trưởng Trường trung cấp Bách Khoa Sài Gòn, hơn 90% sinh viên tốt nghiệp của trường có việc làm tại các tổ chức uy tín, như Bệnh viện Đa Khoa Củ Chi, Bệnh viện Gò Vấp… Đây là tín hiệu đáng mừng cho sinh viên Bách Khoa Sài Gòn và khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường hơn 11 năm qua.

Hiện, Bách Khoa Sài Gòn là một trong những trường có chương trình hợp tác tốt với các doanh nghiệp để cải thiện chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và bám sát nhu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên khi mới ra trường. Điều này giúp sinh viên của trường nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp đồng hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 350 sinh viên Bách Khoa Sài Gòn được vinh danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO