Hơn 1.000 học sinh EMASI vào năm học mới

MQ| 15/08/2019 02:06

Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI cơ sở Nam Long (Q.7) và Vạn Phúc (Q.Thủ Đức) vừa khai giảng năm học mới 2019-2020.

Hơn 1.000 học sinh EMASI vào năm học mới

EMASI viết tắt của tiếng Anh (E - English), Toán học (M - Mathematics), Nghệ thuật (A - Art), Khoa học (S - Science) và Công nghệ thông tin (I - Information Technology). EMASI nhận học sinh từ mẫu giáo đến THPT và là trường tiên phong về chương trình học song ngữ quốc tế, phương pháp sư phạm tiên tiến từ các quốc gia phát triển với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm; đặc biệt là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các phòng học chức năng chuyên dụng cho mọi môn học chính khóa (khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, nghệ thuật và sáng tạo, thể dục thể thao) cũng như các hoạt động ngoại khóa.

Hệ thống EMASI đã tiếp nhận hơn 1.000 học sinh cho tất cả khối lớp. TS. Huỳnh Công Minh - nguyên Giám đốc Sở GDĐT TP.HCM, Chủ tịch Hội đồng sáng lập, Tổng hiệu trưởng nhà trường - chia sẻ có ba yếu tố làm nên chất lượng một ngôi trường là cơ sở vật chất, đội ngũ sư phạm và chương trình giảng dạy. Theo đó, chương trình giảng dạy của Bộ GDĐT ban hành nhưng EMASI biên soạn lại theo hướng hiện đại để đáp ứng nhu cầu học, khám phá của từng học sinh kết hợp phương pháp dạy học cá thể, phát huy được năng khiếu, sở trường của mỗi học sinh trong lớp học. Bên cạnh đó, EMASI còn có mong muốn đào tạo con người tiên phong trong cộng đồng. Đó là người phát huy được năng khiếu, thành thạo kỹ năng sống trong thời đại ngày nay như tin học, ngoại ngữ, cách xử lý công việc, ứng xử với mọi người, giao tiếp với cộng đồng, có thể trở thành công dân toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 1.000 học sinh EMASI vào năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO