Hội họa đồng hành cùng bệnh nhân ung bướu

TM| 15/11/2019 08:27

Roche Diagnostics Việt Nam đã phối hợp cùng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM tổ chức lớp học vẽ cho hơn 80 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Hội họa đồng hành cùng bệnh nhân ung bướu

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình phát triển hội họa cho các em thiếu nhi đã được công ty thực hiện trong suốt 15 năm qua. Lớp học không chỉ là sân chơi bổ ích, khuyến khích tính sáng tạo mà còn đem đến cho các em tinh thần lạc quan, vui vẻ để việc điều trị được hiệu quả hơn.

Lớp học vẽ đã thu hút sự tham gia của hơn 80 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Sau chương trình học, 97 tác phẩm đã được gửi về ban tổ chức tham gia cuộc thi vẽ “ Thiên nhiên trong mắt em”. Ban tổ chức đã trao 13 giải Ấn tượng cho 13 “họa sĩ nhí” xuất sắc nhất và 60 giải Sắc màu cho 60 “họa sĩ nhí” tài năng. Những tác phẩm tiêu biểu của “các họa sĩ nhí” sẽ được trưng bày trong khuôn viên mới của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

IMG-5505-JPG-5525-1573797895.jpg

Xuyên suốt các lớp học, những câu chuyện với chủ đề 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông được kể lại một cách sinh động, hấp dẫn nhằm kích thích trí tưởng tượng của các bé. Từ đó, giáo viên sẽ khuyến khích các em vẽ tranh bằng sự cảm nhận và lăng kính của riêng mình.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội họa đồng hành cùng bệnh nhân ung bướu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO