Herbalife Việt Nam trao học bổng cho sinh viên và bác sĩ nội trú xuất sắc

H.Ng| 17/11/2022 05:16

Công ty Herbalife Việt Nam đã trao học bổng cho 20 sinh viên và bác sĩ nội trú xuất sắc đang theo học đại học, thạc sĩ và tiến sĩ bộ môn dinh dưỡng - Viện Đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng của Trường Đại học Y Hà Nội.

Herbalife Việt Nam trao học bổng cho sinh viên và bác sĩ nội trú xuất sắc

Học bổng có tổng giá trị hơn 345 triệu đồng. Đây là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn giữa Viện Đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng cùng Herbalife Việt Nam, với mục tiêu phát triển nhân tài trong ngành dinh dưỡng và triển khai các nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sức khỏe.

Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng cho biết rất vui khi được trao học bổng cho các sinh viên và bác sĩ nội trú đã đạt được những kết quả học tập xuất sắc. Mong rằng chương trình học bổng của Herbalife Việt Nam sẽ mang đến những hỗ trợ thiết thực, khích lệ các các bạn được những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực dinh dưỡng, từ đó góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe, tầm vóc của người Việt trong những năm sắp tới.

-5915-1668664385.jpg

Với mục tiêu chung cùng xây dựng một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh dựa trên nền tảng không ngừng phát triển đội ngũ các nhà khoa học về dinh dưỡng và liên tục thực hiện các chương trình trang bị kiến thức dinh dưỡng, vận động cho cộng đồng, Herbalife Việt Nam và Viện Đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để cùng nhau thực hiện hiệu quả chương trình hợp tác dài hạn giữa hai đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam trao học bổng cho sinh viên và bác sĩ nội trú xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO