Ba thí sinh Việt Nam nhận Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh

MQ| 12/08/2019 04:28

Hội đồng Anh tại Việt Nam công bố ba thí sinh Việt Nam xuất sắc nhận được Học bổng IELTS Prize, với giá trị học bổng lần lượt là Giải Nhất 180 triệu đồng, Giải Nhì 150 triệu đồng và Giải Ba 120 triệu đồng.

Ba thí sinh Việt Nam nhận Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh

Được khởi xướng từ năm 2011, học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh đến nay đã hỗ trợ hơn 270 học sinh, sinh viên thuộc khắp khu vực Đông Á đạt được ước mơ du học của mình. Năm nay, Hội đồng Anh đã phỏng vấn hơn 100 ứng viên có điểm thi IELTS xuất sắc và thể hiện được hoài bão, ước mơ đóng góp cho xã hội của bản thân, cả ở trong nước và nước ngoài.

Học bổng đã lựa chọn được 33 thí sinh xuất sắc nhất khu vực Đông Á, trong đó có ba đại diện đến từ Việt Nam là Nguyễn Đức Thịnh, Võ Tấn Thuận và Trương Minh Hằng. Bên cạnh việc nhận được học bổng giá trị, các bạn trẻ này sẽ trở thành đại sứ IELTS của Hội đồng Anh. Bà Trish Thomson - Giám đốc Marketing khu vực Đông Á của Hội đồng Anh cho biết: “IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới hiện nay, với hơn 3,5 triệu lượt thi trong năm 2018. Thông qua Học bổng IELTS Prize, chúng tôi rất vui vì đã hỗ trợ được nhiều cá nhân xuất sắc, có tiềm năng và nhiệt huyết đóng góp cho xã hội thông qua con đường học tập”.

Học bổng IELTS Prize là chương trình học bổng của Hội đồng Anh dành cho các thí sinh tham gia kỳ thi IELTS tại khu vực Đông Á. Tại Việt Nam, để ứng tuyển học bổng này, thí sinh cần đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh. Bên cạnh bài luận thể hiện hoài bão học tập và nhiệt huyết đóng góp cho xã hội, các thí sinh cũng sẽ tham gia phỏng vấn cùng Hội đồng Anh để lựa chọn người thắng cuộc với học bổng cấp quốc gia lên đến 180 triệu đồng và học bổng cấp khu vực lên đến 1,2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba thí sinh Việt Nam nhận Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO